Lenovo được xướng tên thương hiệu máy tính xách tay tốt nhất năm 2017

21/12/2017
2.680 lượt xem

Dường như năm nay Lenovo đã “đánh bật” quả táo khuyết Apple để chiếm vị trí cao trong bảng thương hiệu máy tính xách tay tốt nhất trong năm 2017. Bỏ qua những siêu phẩm Macbook cũ đình đám của Apple, Lenovo lại là cái tên được nhắc tới. Vậy thực hư thế nào, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn trong bài viết sau nhé.

 

Thương hiệu máy tính xách tay được tốt trong năm 2017

 

Dưới đây là danh sách 5 thương hiệu laptop được đánh giá theo Laptop Mag và sắp xếp theo thứ tự từ trên xuống dưới. Tất cả sẽ dựa theo tiêu chí chất lượng, sự cải tiến, kiểu dáng, hiệu suất… Vậy nên, có một số nhược điểm giá bán quá cao, thiếu cổng kết nối,  các dòng Macbook bị tụt xuống hạng 5 sau 4 năm luôn đứng trong top đầu.

 

5-thuong-hieu-may-tinh-xach-tay-tot-nhat-nam-2017

 

Năm nay, Lenovo thực sự có bước nhảy vọt ngoại mục lên vị trí đầu tiên nhờ vào ưu điểm chất lượng cũng như những công nghệ mang tính đột phá và nhận được nhiều  phản hồi tốt từ người dùng. Asus đứng vị trí thứ 2, khi tung ra hàng loạt thiết bị chất lượng và tinh tế. Dell giữ vị trí 3 nhờ doanh số bán được nhiều mẫu cao cấp, đem tới dịch vụ bảo hiểm hữu ích. Dưới đây là 5 thương hiệu máy tính xách tay tốt nhất trong năm 2017.

 

Lenovo (90/100)

lenovo

 

Phải công nhận rằng năm nay thương hiệu này có cú bứt phá rất tốt trong phân khúc laptop. Sở hữu pin “trâu”, thiết kế đẹp mắt với màn hình không viền, các tính năng mới. Đặc biệt hơn nữa thương hiệu còn cung cấp hệ thống tư vấn hỗ trợ tiện ích cho người dùng.

 

Asus (86/100)

 

asus

 

Asus thì chiếm được lòng khách hàng với sản phẩm có giá “mềm”. Nó phù hợp với những khách hàng muốn tìm kiếm máy tính có chất lượng tốt và giá cả phải chăng. Công ty ghi dấu ấn với dòng máy chơi game cao cấp, thiết kế chống nóng trên vật liệu nhôm bền vững.

 

Dell (83/100)

dell

 

Dell chính là sản phẩm được người dùng đánh giá cao khi đứng đầu trong danh sách các thiết bị tốt nhất. Cụ thể trong năm vừa qua, thương hiệu đã vượt qua ranh giới của thiết kế và chức năng, khi tích hợp màn hình OLED cao cấp cho Alienware 13 và đưa dòng XPS 13 trở nên mỏng hơn. Bên cạnh đó công ty cũng đã nâng cấp chế độ bảo hành với nhiều tùy chọn mở rộng mới.

 

HP (82/100)

 

hp

 

Không phải nói nhiều khi nhắc tới dòng sản phẩm này, thiết bị có tính thời trang, chất lượng bảo hành tốt và có 2 trong số sản phẩm được đánh giá cao của hãng là HP Spectre X360 và HP ChromeBook 14.

 

Apple (78/100)

 

macbook-apple

 

Thực tế bị tụt xuống hạng 5 nhưng mẫu Macbook của nhà Táo vẫn được các chuyên gia công nghệ đánh giá cao về hiệu năng và thiết kế. Đi đôi với giá thành cao, chất lượng và chế độ bảo hành uy tín của Macbook vẫn được nhiều người dùng yêu thích. 

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call