Liệu Apple có cải tiến mới nào dành cho Macbook trong năm nay?

17/01/2018
3.225 lượt xem

Có vẻ năm 2018 là một năm lười của Apple rồi khi hãng này đã tuyên bố chưa có dự định gì để cải tiến Macbook trong năm nay. Theo ghi nhận thì lần cuối Apple tiến hành cải tiến cho Macbook là vào năm 2016  cho máy Touch Bar.

a

 

Có lẽ nhiều iFan nghe thấy tin này cũng khá là thất vọng. Nhưng cũng đừng vì một chút vô tình của Apple mà dứt tình cảm với Macbook nhé. Có lẽ Apple cũng đã tính hết tất cả những chiến thuật dành cho năm 2018 và hãng cũng không dễ dàng để các đối tượng khác có thể lấn lướt mình đâu. 

Thay vì có những thay đổi về mặt sản phẩm thì Apple lại có những bước tiến dài trong việc cập nhật phần mềm nhằm tăng hiệu suất lớn hơn. Vậy là thay vì có những sản phẩm mới thì năm 2018, chúng ta sẽ liên tục được mỏi tay nâng cấp phần mềm. 

 

b

 

Kể ra thì Apple cũng biết nghĩ cho Khách hàng lắm chứ khi không ra sản phẩm mới thì người dùng đỡ phải chạy theo để liên tục đổi hết sản phẩm này sang sản phẩm khác. Vậy là đã tiết kiệm được một khoản chi phí khá lớn để thay vì mua máy mới người dùng chỉ việc nâng cấp phần mềm.

Bên cạnh đó thông tin mới nhất cũng cho biết Apple sẽ chuyển nhiều đơn hàng của mình cho Foxconn trong năm nay thay vì cho Quanta Computer (một công ty chuyên sản xuất MacBook cho Apple). Foxconn dự kiến sẽ nhận đơn hàng này từ Apple trong quý 2 năm 2018.

v

 

Foxconn cũng đang có những động thái nhằm lấy được nhiều đơn hàng hơn từ Apple bằng cách giảm giá thành sản xuất của họ.

Apple luôn phải phân chia đơn hàng của mình giữa Quanta và Foxconn với tỉ lệ là 80:20. Hoặc có thể Foxconn sẽ hợp tác với Quanta nhưng nhìn chung, Quanta vẫn là nhà cung cấp chính của Apple.

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call