Lời khuyên hữu ích về cách chọn mua Macbook Retina cũ giá tốt

15/08/2017
2.926 lượt xem

Nếu khả năng kinh tế chưa cho phép bạn mua một chiếc Macbook mới thì Macbook Retina cũ giá tốt sẽ là lựa chọn hàng đầu của bạn. Macone sẽ đem đến cho bạn những lời khuyên hữu ích về cách chọn mua sản phẩm này nhé.

Như bạn đã biết, dòng máy Macbook Pro Retina vừa sản xuất vào những năm trở lại đây và là dòng máy có màn hình đẹp nhất của Macbook Pro. Đây là thiết bị nổi trội với màn hình Retina đặc biệt, mang đến khung hình chân thực và sắc nét nhất.

 

Macbook-Retina-cu-gia-tot

Macbook Retina thu hút người tiêu dùng

 

Bạn có thể thấy rõ điều đó ở những sản phẩm: Mac Retina 15 inch cu, Macbook Retina 13 inch cũ… Tuy nhiên, những người hâm mộ của hãng Apple luôn thay đổi sản phẩm khi có loại mới được sản xuất, nên sản phẩm cũ được chào hàng rất nhiều.

Khi đến địa chỉ bán Macbook cũ tại Hà Nội, để mua được chiếc Macbook Retina cũ giá tốt, bạn cần làm những việc sau đây:

Kiểm tra màn hình máy Macbook Pro Retina cũ

Đây là bước kiểm tra quan trọng nhất bởi vì màn hình là yếu tố tiên quyết của dòng máy này. Trong các loại của Apple, khó ai có thể sánh lại vẻ đẹp và độ chân thực của màn hình máy Macbook Retina cũ giá tốt. Với độ phân giải 2560*1600 pixels, không chỉ phim, hình ảnh mà những tài liệu cơ bản như word cũng được trình chiếu một cách rõ nét bởi loại máy này.

 

Macbook-Retina-cu-gia-tot

Kiểm tra màn hình máy trước khi quyết định mua

 

Màn hình Pro cũng sáng hơn với độ sáng tương ứng là 313 lux và 263 lux. Màn hình Retina không những sáng hơn mà còn có màu đen sâu hơn, độ bão hòa màu sắc tốt hơn. Do đó, bạn cần phải kiểm tra màn hình cho kỹ trước khi mua:

  • Trầy xước

Bạn kiểm tra xem có nhiều vết trầy xước trên màn hình. Bạn để màn hình đen và soi thật kỹ dưới ánh đèn sáng, những vết xước sẽ hiện lên rõ rệt.Nếu như màn hình có quá nhiều vết xước, trầy thì bạn không nên mua vì sẽ ảnh hưởng đến chất lượng màn hình. Nếu có dán miếng chống trầy thì bạn bóc ra để xem kỹ trong đó.

  • Điểm chết

Những vệt đen và vàng xuất hiện trên màn hình là những dấu hiệu của điểm chết trên màn hình máy tính. Nếu như màn hình Retina có những vết này quá nhiều, bạn không nên chọn mua.

Kiểm tra tốc độ máy và thời lượng pin

Macbook Retina cũ giá tốt chạy trên vi xử lý thế hệ 3 tốc độ 2.5GHz Intel Core i5, RAM 8GB và bộ nhớ flash 128GB. Trong đó, tốc độ truyền tải file là 196 MBps, còn tốc độ đồ họa là 16fps. Do đó, bạn cần kiểm tra máy chạy như thế nào:

  • Mở máy và tải xuống một file bất kỳ từ trên mạng xem có nhanh không.
  • Chép file từ máy điện thoại sang máy tính để thử tốc độ truyền tải.
  • Mở phần mềm thiết kế như Photoshop, Photoscape,… để xem thời gian dữ liệu chạy.

Macbook-Retina-cu-gia-tot

Macone – cửa hàng bán Macbook Retina giá rẻ

 

Ngoài ra, thời lượng pin nhiều nhất của Macbook Retina cu gia tot là 7 giờ 30 phút, còn đối với sản phẩm second hand có thể mất đi một phần nào đó. Thế nhưng, pin giảm tối đa là 1 tiếng thì bạn mới mua được.

Thêm vào đó, bạn dùng Macbook Retina gia re chinh hang để chơi game, coi video xem máy có bị hụt pin nhiều trong thời gian ngắn không để hiểu tình trạng máy. Nếu máy tụt pin rất nhanh thì bạn không nên mua, còn pin máy hao hụt ít thì bạn mới nên chọn chiếc máy đã qua sử dụng này.

Hiện nay, tại cửa hàng Macone có rất nhiều dòng máy Retina cũ, đa dạng các phiên bản với chất lượng hàng đầu. Hãy đến với Macone để được tư vấn cũng như lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất nhé!

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call