Lựa chọn Macbook Pro Retina cũ chính hãng, màn hình đẹp, giá hợp lý

06/07/2017
3.345 lượt xem

Hiện nay, có rất nhiều người muốn mua sản phẩm Macbook Pro Retina cũ chính hãng. Vậy màn hình Retina có điểm gì đặc biệt, nó có điểm gì khác biệt với các màn hình thông dụng khác, và khi sử dụng thì liệu nó có thực sự đem lại trải nghiệm nổi trội nào không?

 

Màn hình Retina

 

Macbook Retina cũ chính hãng

 

Apple dùng thuật ngữ Retina để PR cho màn hình của mình, ý nói chất lượng hình ảnh hiển thị trên màn hình cảu các sản phẩm Apple rất cao giống như mắt nhìn.

Tuy nhiên, trên thực tế thì màn hình này chưa thực sự đạt ở mức Retina theo thuật ngữ khoa học. Mặc dù vậy, vẫn phải thừa nhận rằng màn hình Retina cho độ phân giải rất cao. Được tích hợp bởi màn hình IPS cùng với một độ phân giải vừa đủ giúp cho màn hình LCD hiển thị được các hình ảnh mà mắt thường không thể phân biệt tường ô điểm ảnh trên màn hình. Tuy nhiên màn hình này khi hiển thị ngoài trời không được rõ lắm và góc nhìn tương đối hẹp. Màn hình retina giảm đáng kể cường độ ánh sáng chói, và giúp tiết kiệm năng lượng hơn so với màn hình LCD bởi vì nó không còn khoảng cách không khí giữa lớp kính bên ngoài và các yếu tố hiển thị bên trong.

 

Ưu điểm

 

macbook retina 15 inch cũ

Màn hình của Macbook Pro Retina cũ chính hãng cho hình ảnh rất đẹp, rất sống động, sắc nét, tính chân thật cao. Đây được đánh giá là màn hình có chất lượng hiển thị cao cấp nhất trên thị trường  laptop hiện nay.

 

Hạn chế

 

Macbook Retina cũ giá rê nhất

Màn hình Macbook Pro Retina 15 inch cũ chính hãng

Nó khá dày, điều này khiến cho các sản phẩm của Apple dùng màn hình này vẫn chưa thực sự mỏng như mong đợi. Đồng thời nó cũng là màn hình có khả năng tiêu thụ năng lượng lớn nên nó làm giảm thời lượng pin của sản phẩm. Màn hình retina cũng dễ làm cho thiết bị trở nên nóng hơn.

 

Như vậy, có thể thấy sự nổi bật của khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét, sống động với độ phân giải cao đã tạo nên sức hút cho Macbook Pro Retina cũ chính hãng. Người mua hoàn toàn có thể tìm đến các cửa hàng uy tín trên toàn quốc để đặt mua sản phẩm này. Với giá cả hợp lý, phải chăng các tín đồ công nghệ có thể thỏa sức trải nghiệm sản phẩm đẳng cấp này.

 

Tin liên quan:

 
GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call