Macbook 12 inch – Phiên bản hoàn hảo nhất của Apple

13/06/2018
2.972 lượt xem

Macbook 12 inch của thương hiệu Apple luôn dẫn đầu thị trường về chất lượng và kiểu dáng. Sản phẩm được ưa chuộng mạnh mẽ bởi hàng triệu khách hàng trên toàn thế giới.

Nhắc đến Apple người ta liên tưởng ngay đến các sản phẩm công nghệ hàng đầu thế giới như: máy tính xách tay, máy tính bảng, smartphone,… Macbook 12 inch của Apple đang chiếm lĩnh phân khúc thị trường máy tính xách tay. Kết hợp nhiều tính năng hiện đại, chất lượng vượt trội, kiểu dáng tính tế là những ưu điểm giúp Macbook 12 inch tỏa sáng hơn bao giờ hết. “Mua mac 12 inch” là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên Internet hiện nay. Điều này minh chứng cho việc bùng nổ của dòng sản phẩm này trong tương lai.

 

Thế mạnh của Macbook 12 inch là gì?

 

 

– Macbook 12 inch sử dụng sạc từ tính độc quyền của thương hiệu Apple. Do đó, pin của macbook 12 inch sử dụng được lâu hơn các loại máy tính xách tay khác và được bình chọn là loại pin siêu tiết kiệm điện năng.  

– Bạn có thể sử dụng Pin của Macbook 12 inch liên tục hơn 10 giờ đồng hồ, tuổi thọ của pin kéo dài từ 5 đến 7 năm, trong khi đó các loại pin khác chỉ được 2,5 năm đến 3,5 năm. Điều này mang đến nhiều tiện ích cho người sử dụng.

– Một điểm cộng nữa của Macbook 12 inch đó là Mainboard – Ram: Board mạch chủ của dòng sản phẩm này được thiết kế và thực thi từ các linh kiện số 1 của thế giới cho ra chất lượng tối ưu cùng độ bền bỉ cao nhất (từ 5 đến 10 năm).

– Macbook 12 inch dẫn đầu thị trường máy tính xách tay, bởi những dòng máy khác thường được làm từ các linh kiện có chất lượng trung bình nên dễ xảy ra hiện tượng hỏng bo mạch… Điều này lý giải tại sao, chỉ sau 1 thời gian sử dụng, máy tính xách tay rất dễ xuống cấp và bị nhiều bệnh lặt vặt. Trong khi đó, thanh Ram của Apple với cấu trúc chặt chẽ giữa CPU Intel và Main cho ra chất lượng truyền tải tối ưu nhất. Sự kết hợp tuyệt vời này chỉ có ở macbook 12 inch.

– Sử dụng Macbook 12 inch, bạn không bao giờ cảm thấy nhàm chán bởi vẻ đẹp tinh tế của chúng. Bí quyết thiết kế của macbook 12 inch đó chính là ở sự đơn giản, tinh tế, thời trang và thương hiệu.

Mua Macbook 12 inch ở đâu?

 

macbook-air-13-inch

 

Bạn đang tìm kiếm thông tin “mua mac 12 inch” nhưng vẫn chưa tìm được địa chỉ tin cậy. Xin giới thiệu tới bạn đọc website: https://macone.vn – một trong những địa chỉ cung cấp Macbook 12 inch uy tín nhất Việt Nam.

Tuy sở hữu mức giá khá cao so với các thương hiệu máy tính khác, nhưng macbook 12 inch vẫn luôn chiếm được tình cảm của khách hàng. Macbook 12 inch là dòng sản phẩm công nghệ cao cấp, mang đến cho người sử dụng nhiều tiện ích bất ngờ. Thiết kế gọn nhẹ giúp bạn có thể mang sản phẩm đến bất kỳ đâu.

Hãy đến với macone.vn để có cơ hội sở hữu macbook 12 inch chính hãng, chất lượng đảm bảo cùng giá thành hợp lý. Bạn không thể tìm thấy địa chỉ nào cung cấp Macbook 12 inch với giá tốt như chúng tôi.

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call