Macbook Air 13 inch cũ: Sự lựa chọn hoàn hảo của bạn

24/02/2017
2.758 lượt xem

Ngày nay, để sử dụng một macbook Air 13 inch đã là thể hiện sự đẳng cấp của bạn. Tuy nhiên, macbook Air 13inch cũ cũng là sự lựa chọn hoàn hảo của bạn. Bởi lẽ, macbook cũ này có thiết kế đẹp mắt, số khung máy mỏng, nhẹ, thông số kĩ thuật cao, thời lượng pin lớn cùng mức giá hợp lí, thuận lợi cho nhiều người sử dụng trong công việc cũng như học tập.

1.Thiết kế

MacBook Air 13inch  có số khung nhôm nguyên khối,mảnh dẻ, các góc được bo trn. Hình dáng mỏng thuận lợi cho việc di chuyển. Nhưng không bởi thế mà nó yếu. Bàn phím của Air 13 inch có thể sử dụng trong nhiều năm mà không bị hư hại..  Logo Apple phát sáng mượt mà trên nắp máy, trông máy rất sành điều.

Macbook Air 13 inch cũ

Macbook Air 13 inch cũ là sự lựa chọn hoàn hảo của ban

Dù bạn chưa có điều kiện sử dụng Macbook mới nhưng lựa chọn macbook Air 13inch cũ cũng không phải ý kiến tồi. Chỉ giảm 10-15% vẻ đẹp bên ngoài thì mỗi khách hàng có thể dùng được.

2.Cổng kết nối và Webcam

Tất nhiên, việc cũ hay mới chủ yếu do thời gian sử dụng ngắn hay dài của chủ nhân trươc, cũ và mới chỉ hao mòn 10-12%. Một khi các chủ cửa hàng đưa ra để bán tức là họ đã “mông má”, kiểm tra độ an toàn khi sử dụng, đồng thời khi mua sản phẩm được tặng kèm các chế độ bảo hành.

Nói về cổng kết nối và webcam của macbook Air 13 inch cũ, có rất nhiều cổng USB, cổng sạc, tai nghe đảm bảo lượng công việc của bạn.

Đa số camera của  Macbook Air 13 inch  cũ đều tốt vì nó nhỏ, ít sử dụng và chắc chắn các cửa hàng đã thay cái khác tốt hơn vì đó cũng là yếu tố đầu tiên người ta kiểm tra dễ.

3.Màn hình

Dù Macbook Air 13 inch cũ nhưng được tận hưởng màn hình 13 inch rộng, có thể thu hết quang cảnh xung quanh nếu chụp ảnh, rất thuận lợi cho người cao tuổi khi sử dụng.

Ví dụ khi xem trailer của bộ phim “Tuổi thanh xuân”, trong  vườn hoa đủ màu sắc mà khách hàng có thể tháy được một vết sẹo nhỏ trên gương mặt của diễn viên.

4.Âm thanh

Loa của Macbook Air 13inch luôn tốt, là niềm khát khao của các doanh nghiệp muốn cạnh tranh. Macbook Air 13 inch cũ vẫn có thể duy trì được giai điệu và giọng hát vốn có nếu biết cách chọn lựa

5.Nhiệt độ

MacBook Air là được đánh giá có hoạt động mát mẻ nhất, Chính vì vậy, Macbook Air 13 inch cũ cũng không mấy thua kém. Nếu khi truyền dẫn clip ở chế độ toàn màn hình trong vòng 5 phút thì nhiệt độ ở touchpad rơi vào khoảng 7 độ C, thấp hơn 18 độ so với giới hạn nhiệt độ thoải mái của LaptopMag. Nếu sử dụng macbook cũ thì sẽ rơi vào 8 độ C. Không chênh lệch so với mới nhiều.

Tin liên quan:

Hướng dẫn cách tạo file Zip trong Macbook Air 11 inch cũ chính hãng

                           Kết nối phụ kiện với Macbook 12 inch cũ chính hãng

 

 

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call