Macbook Air cũ và Macbook Pro cũ chính hãng được đánh giá tin tưởng cao

25/02/2017
2.824 lượt xem

Các kết quả khảo sát của công ty nghiên cứu Consumer Reports từng khằng định rằng các thế hệ Macbook Air cũ và Macbook Pro cũ chính hãng là những dòng laptop được đánh giá cao và rất tin tưởng trong làng công nghệ trên thị trường.

 

Macbook Air cũ và Macbook Pro cũ chính hãng

 

Tỷ lệ khách hàng tin tưởng Apple cao hơn

 

Đồng thời, Apple Insider cũng đưa tin rằng tỷ lệ khách hàng qua khảo sát tin tưởng vào thế hệ Macbook Air cũ chính hãng và Macbook Pro cũ của Apple cao hơn nhiều lần so với Windows.

Cuộc khảo sát này có quy mô lên tới 58.000 người và điều kiện là họ phải mua laptop trong khoảng thời gian từ 2010 đến 2015. Kết quả thu được là có 20% người dùng Windows phải báo cáo sự cố trong 3 năm đầu tiên, trong khi tỷ lệ này với Apple chỉ có 10%. Tỷ lệ gặp lỗi trên MacBook Air chỉ chiếm khoảng 7% và MacBook Pro là 9%..

Theo ZDNet, dòng MacBook của Apple chỉ có tỷ lệ hỏng hóc khoảng 3 – 4% mỗi năm, thấp hơn nhiều lần so với các dòng máy tính Windows.

 

Macbook Air cũ và Macbook Pro cũ chính hãng

 

Còn nếu xét những chiếc laptop gặp trục trặc, hỏng hóc trong vòng đời sử dụng, vậy thì các laptop của Apple chỉ gặp tỷ lệ 42%, còn của Windows lên đến 55%.

Bản khảo sát của Consumer Reports cũng chỉ ra rằng, thế hệ MacBook cũ chính hãng đáng tin cậy hơn, ít tốn kém chi phí sửa chữa hơn ngay cả khi bị hỏng hóc.

Tóm lại, Consumer Reports tiết lộ rằng có đến 71% người dùng được khảo sát là đã mua Macbook trả lời rằng họ hoàn toàn hài lòng với quyết định mua máy của mình. Con số này ở máy tính Windows chỉ có 38%, ít hơn  khá nhiều.

 

Tin liên quan:

5 lý do nên mua Macbook cũ chính hãng cho giới lập trình viên

Có nên mua Macbook Air 13 inch cũ chính hãng giá rẻ hay không?

 

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call