Macbook Air hay Macbook Pro cũ chính hãng sẽ phù hợp với bạn hơn? (Phần 1)

08/03/2017
2.829 lượt xem

Bài viết sau đây của Macone sẽ hướng dẫn bạn phân biệt sự khác nhau giữa Macbook Air hay Macbook Pro cũ chính hãng và lựa chọn ra được sản phẩm phù hợp với mục đích sử dụng của bản thân hơn.

 

Với mức giá rẻ nhất là từ 899USD,các dòng mác Macbook cũ và mới thường được đánh giá là không hề rẻ với người dùng. Tuy vậy, việc bỏ ra một số tiền lớn như vậy là hoàn toàn xứng đáng cho những chiếc laptop gia công nguyên khối sang trọng và quý phái, hệ thống bàn phím tuyệt vời  và thời lượng pin cao. Vậy điểm khác biệt giữa hai dòng laptop này là gì?

 

Giá bán hai loại MacBook

 

Macbook Pro cũ chính hãng

 

Macbook Air 13 inch cũ có thể sẽ là sự lựa chọn tốt với mức giá 999USD cho một thiết bị có hiệu suất làm việc cao bởi vi xử lý Core i5 của Intel và tuổi thọ pin 9 tiếng. Nếu bạn có một ngân sách dư dả hơn, thì có thể tham khảo thêm cho một chiếc laptop cũng có những tính năng trên và còn bổ sung thêm cả màn hình Retina cực sắc nét và sống động : chiếc Macbook Pro 12 inch màn hình Retina 1299 USD.

 

Ngoài ra bạn nên lưu ý một vài thông số khác nhau về màn hình bởi Macbook Air bao gồm các kích thước 11-13 inch còn với Macbook Pro là tư 13 -15 inch. Bạn cũng cần tham khảo thêm các tiêu chí sau đây:

 

Tính di động cao nhất

 

Macbook Pro cũ chính hãng

 

Thiết kế Macbook 12 inch đứng đầu danh sách siêu mỏng và siêu nhẹ cảu Apple, đến mức nếu nhìn qua có người sẽ tưởng nó chỉ là một chiếc iPad khi gập máy vào. VỚi cân nặng chỉ o.92 và vị trí dày nhất chỉ có 1.32 mm, đây là chiếc laptop ưa thích nhất cho công việc cần di chuyển nhiều.

Đứng thứ hai là Macbook Air 11 inch cũ với trọng lượng 1.08 kg, và nặng hơn một chút so với Macbook 12 inch, bù lại có hiệu suất làm việc tốt hơn cùng chất lượng màn hình hiển thị xuất sắc. MacBook Pro 15 inch có trọng lượng 2,04 Kg, đây là một trong những chiếc laptop kích cỡ màn hình 15 inch được đánh giá có thiết kế tốt nhất.

 

Dung lượng pin tốt nhất : MacBook Air 13 inch

 

Macbook Pro cũ chính hãng

 

CHiếc máy tính có tuổi thọ pin cao nhất đến từ phiên bản mới nhất của dòng Macbook Air 13 inch, với khả năng hoạt động 14 tiếng liên tục lướt web và wifi qua các bài test. Macbook Pro 13 inch cũ cũng có con số thời lượng pin hoạt động liên tục khá ấn tượng là 12 tiếng.

Đánh giá máy tính xách tay MacBook Pro 15 inch, máy chỉ có thời lượng pin 9 giờ, nhưng nó là một trong những chiếc máy tính có khả năng làm việc lâu nhất trong cùng phân khúc màn hình này. Mặc dù có thiết kế rất nhỏ gọn nhưng MacBook 12 inch mới chỉ có tuổi thọ pin trên mức trung bình.

 

Macbook Pro cũ chính hãng

   

Lời kết

 

Tại phần 1 này, 3 tiêu chí đầu tiên đã được Macone gửi đến các bạn để so sánh điểm khác biệt giữa các dòng laptop của Macbook. Các bạn có thể tiếp tục theo dõi bài viết này ở phần tiếp theo để tìm hiểu thêm các tiêu chí phân loại khác từ hai dòng Macbook Air cũMacbook Pro cũ chính hãng này.

 

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call