Macbook được Apple gia hạn thời gian bảo hành tiêu chuẩn lên 3 năm

15/12/2017
3.799 lượt xem

Từ ngày 14-12 những tín đồ công nghệ máy tính Macbook cũ sẽ đón nhận một tin vui khi Apple đã gia hạn thêm thời gian bảo hành sản phẩm tại một số quốc gia trên thế giới. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn nhé.

 

Apple nâng thời gian bảo hành tiêu chuẩn của máy tính Mac lên 3 năm

 

Cụ thể, Apple nâng thời gian bảo hành sản phẩm lên tới 3 năm do các quy định bản địa về thị trường tiêu dùng tại một số quốc gia. Khởi đầu chính là quốc gia Australia và New Zealand. Apple sẽ chấp nhận bảo hành trọn vẹn cho các máy mới bán ra trong 3 năm tính từ ngày người dùng mua, đương nhiên sẽ không cần biết bạn có lựa chọn thêm gói AppleCare+ hay không.

 

macbook-cu-gia-re

 

Hiện nay, quả táo khuyết cũng gửi các tài liệu thông báo có liên quan tới hệ thống phân phối của mình tại 2 quốc gia nói trên, chính thức đã yêu cầu mở rộng thời gian bảo hành lên thêm 2 năm nữa, cùng với 1 năm tiêu chuẩn như trước đây. Điều này chắc chắn sẽ giúp cho người dùng cảm thấy hài lòng và yên tâm hơn khi sử dụng những dịch vụ của mình.

 

macbook-cu-gia-re

 

Ngoài ra điều thú vị mà chúng tôi muốn nhắc tới chính là việc kéo dài thời gian bảo hành không phải là quyết định có động lực từ quả táo khuyết mà ngược lại do các quy định phát luật của các quốc gia trong việc bảo vệ người tiêu dùng. Từ đó, cho phép khách hàng được sửa chữa hoặc là thay thế nếu thiết bị Macbook như Macbook 15 inch cu, 13 inhc.. của mình gặp phải lỗi trong một khoảng thời gian hợp lý tính từ thời điểm mua. Với Apple khái niệm trên tương ứng với thời gian 3 năm.

 

macbook-cu-gia-re

 

Khi đó, theo những tài liệu đưa đưa ra thì hầu hết các thành phần của chiếc Macbook sẽ được hưởng chế độ bảo hành mới, gồm cả màn hình, ổ SSD hoặc ổ cứng, pin, bộ nhớ Ram, bo mạch chủ, chíp xử lý đồ họa, cáp bên trong máy, nguồn điện….. Hâu như không có giới hạn nào với thời gian bảo hành mới cả sản phẩm Macboook khiến nhiều khách hàng cảm thấy vui khi đứng trước bối cảnh hàng xách tay từ hai thị trường nói trên là rất lớn. Bên cạnh đó, với tiền lệ như vậy tại Australia và New Zealand cũng sẽ dẫn tới những động thái tương tự tại các thị trường khác…

Với thông tin chính thức được hé lộ về thời gian bảo hành của nhiều thiết bị công nghệ của Apple điều này sẽ giúp bảo vệ được khách hàng của mình. Đặc biệt nếu ai đang yêu thích dòng Mac, muốn sở hữu thiết bị trong tay có thể tham khảo hệ thống Macbook giá rẻ tại Macone.vn. Cửa hàng chuyên cung cấp sản phẩm chính hãng, uy tín, chất lượng nên bạn hoàn toàn yên tâm.

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call