Macbook pro 13 inch cũ đã khắc phục được lỗi pin kém

06/04/2017
3.323 lượt xem

Kể từ khi macbook pro 13 inch cũ và mới đưa vào thị trường, đa số khách hàng đều góp ý sửa lỗi về pin kém, tuổi thọ của pin kém và không được lọt vào top dòng máy tính đáng mua. Sau khi tiếp nhận, Apple đã nhanh chóng nghiên cứu và đưa ra lối khắc phục và đạt hiệu quả bất ngờ.

Macbook pro 13 inch cũ

Macbook pro 13 inch cũ lọt vào danh sách những máy tính nên mua

1.Động lực cho macbook thay đổi

Sau khi thay đổi lại, macbook pro 13 inch cũ đã được các tổ chức, cụ thể  là consumer Reports đã đưa dòng máy tính vào danh sách lựa chọn nên mua.

Cụ thể, trong năm 2016, tổ chức này đã đưa ra quyết định, nhận đình về những hãng laptop đáng mua trong hơn 90 năm qua. Trong đó, dòng sản phẩm MacBook Pro cũ không được lọt  vào danh sách những chiếc máy tính nên mua khiến ông chủ Apple ngạc nhiên. Lý do không được consumer Report chấp nhận đó chính là tuổi thọ của pin rất kém, ảnh hưởng đến công việc của người sử dụng.

2.Sự thay đổi trong nhận định

Ngay  sau nhận được thông tin, Apple đã rất ngạc nhiên và muốn lời giải thích thỏa đáng từ tổ chức Consumer Report về nhận định của họ về sản phẩm macbook pro 13 inch cũ.

Vừa qua, Apple đã tiến hành nâng cấp cập nhật một bản cập nhật sửa lỗi cho macbook pro cũ. Sau khi thay đổi, consumer Report đã nhận xét về sản phẩm và công nhận tuổi thọ của pin đã nâng cao.

“3 chiếc MacBook Pro trong phòng thí nghiệm của chúng tôi, bao gồm 2 phiên bản 13 inch – một với Touch Bar và một không có Touch Bar – và phiên bản còn lại có màn hình 15 inch (tất cả phiên bản Mac Book 15 inch đều đi kèm Touch Bar). Qua kiểm tra, thời lượng pin trung bình của các thiết bị này lần lượt là 15,75 giờ, 18,75 giờ, và 17,25 giờ”.

Với kinh nghiệm về máy tính, tổ chức Consumer Reports vẫn kiên quyết cho rằng nhận định lần trước là đúng, lúc đó là do sản phẩm mà Apple đã cung cấp trong chương trình.

 

Trước đó, Apple đã phản ánh với báo giới là tổ chức này đã sai, không đúng thực tế của sản phẩm. Apple cho rằng Consumer Reports đã bật “một thiết lập ẩn” của Safari trong quá trình thử nghiệm và đây là tính năng mà người dùng thường không bật.

 Hiện nay chiếc laptop  mới nhất của Apple đã được Consumer Reports đưa vào danh sách các sản phẩm mà tổ chức này khuyến khích người dùng nên mua.

Lỗi mà Consumer Reports chỉ ra sẽ được khắc phục trong bản beta mới của hệ điều hành macbook pro 13 inch cũ được Apple tung ra cho người dùng trong vài tuần tới.

Tin liên quan:

Dell XPS 15 bản mới có thể ngang tầm với macbook pro 15 inch cũ

Quảng cáo của macbook pro 15 inch cũ 2016 do Apple giới thiệu

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call