Macbook Pro 2016 bất ngờ có số người đặt hàng cao kỷ lục

17/08/2017
2.806 lượt xem

Tưởng chừng như giá bán quá cao, bị lược bỏ một số cổng kết nối hay logo không phát sáng nữa sẽ khiến Macbook Pro 2016 “ế hàng” nhưng không, Macbook Pro 2016 có số người đặt hàng cao kỷ lục.

Trong một buổi phỏng vấn của báo The Independent, Phil Schiller – Phó chủ tịch phụ trách marketing toàn cầu của Apple cho biết, ông đã rất sốc trước phản ứng của dư luận. “Chúng tôi biết đã có rất nhiều tranh cãi nảy lửa về Macbook Pro mới. Song, cho tới hiện tại, cửa hàng trực tuyến của chúng tôi nhận được lượng đơn đặt hàng Macbook Pro mới nhiều hơn bất kỳ mẫu laptop nào của hãng trước đó. Vì vậy, chắc chắn đã có rất nhiều người cũng hứng thú với dòng sản phẩm này như chúng tôi”, ông Schiller nói.

mua-mabook-cu-o-dau-uy-tin

Macbook Pro 2016 có số người đặt hàng cao kỷ lục

Chúng ta cùng tìm hiểu lý do khiến Mac Pro mới được nhiều người tin dùng như vậy nhé!

Cảm ứng OLED và Touch Pad ID

Màn hình OLED của Macbook Pro 15 inch 2016 cung cấp các lệnh ứng dụng cụ thể như dàn điều khiển dành riêng cho iTunes, thanh công cụ cho các ứng dụng như Finder, Logic Pro, dấu trang và điều hướng trên trình duyệt web.

Apple tích hợp một bộ cảm biến cảm ứng Touch ID vào chiếc Macbook Pro mới này. Nó sẽ cho phép bạn mở khóa chiếc máy tính xách tay của bạn mà không cần phải nhập mật khẩu, thay vào đó bạn dùng cảm biến vân tay, tương tự nhu trên iPhone. Cảm ứng Touch Bar trên Mac Pro 2015 cho phép bạn phản hồi cực kỳ xuất sắc khi thao tác chạm, vuốt cho đến tốc độ cảm ứng, chức năng này không xuất hiện ở các phiên bản cũ như Mac Retina 15 inch cu.

Dàn loa stereo đỉnh nhất

Macbook Pro Pro 2016 cung cấp cho bạn một trải nghiệm âm thanh tốt hơn. Cũng giống như Macbook Pro 2015, màng loa sẽ nằm ngay phía trên bàn phím. Do vậy, âm thanh sẽ to hơn, đã hơn và hướng trực tiếp về phía người sử dụng.

Bạn có thể sạc Macbook Pro 2016 bằng sạc dự phòng

mua-mabook-cu-o-dau-uy-tin

Sạc dự phòng của Mac Pro 2016

Không giống như các máy tính xách tay khác, Macbook Pro 2016 sẽ không yêu cầu nhất thiết bạn phải sạc máy bằng ổ cắm điện. Thay vào đó, bạn có thể sạc máy bằng sạc dự phòng thông qua cổng kết nối USB-C. Với thời lượng sử dụng lên đến 10 tiếng liên tục, giờ đây bạn đã có thể làm việc nhiều giờ hơn nữa mà không cần cắm sạc trực tiếp. Với một pin sạc dự phòng và cổng USB-C, Macbook Pro 2016 có thể được sạc đầy ở bất cứ nơi nào.

Máy sẽ mỏng bao giờ hết

mua-mabook-cu-o-dau-uy-tin

Macbook Pro 2016 siêu mỏng

Macbook Pro 2016 có thể đi kèm với một màn hình hiển thị 5K, thay thế màn hình Thunderbolt cũ của những máy đời trước. Apple nói rằng cả 2 phiên bản 13-inch và 15-inch đều mỏng hơn những người tiền nhiệm của nó đến 20%, tức là máy có độ dày chưa đến 20 mm.

Bộ vi xử lý mạnh mẽ hơn

Công nghệ vi xử lý mới được phát triển dành riêng cho dòng máy Macbook Pro có tên là Skylake, chip thế hệ thứ sáu của Intel sẽ được trang bị cho Macbook Pro 2016, đây thực sự là chiếc máy tính xách tay sở hữu bộ vi xử lý mạnh mẽ nhất từ trước đến giờ.

Tiềm năng chơi game không giới hạn

Tech Times báo cáo rằng phiên bản Macbook Pro 2016 có hiệu suất chơi game tốt hơn rất nhiều so với người tiền nhiệm của nó – Macbook Retina cũ giá tốt. Chiếc máy tính xách tay hàng đầu của Apple này đi kèm với card đồ họa Polaris 11 GPU của AMD. Hệ điều hành Mac OS Sierra cũng sẽ được cài đặt sẵn trên thiết bị.

mua-mabook-cu-o-dau-uy-tin

Macone – địa chỉ bán Macbook cũ uy tín

Nếu bạn chưa đủ khả năng tài chính để sắm cho mình chiếc Mac Pro 2016 mới thì bạn hãy chọn mua một chiếc Mac Pro 2016 cũ mà vẫn trải nghiệm được những tính năng tuyệt vời trên. Nhưng mua Macbook cũ ở đâu uy tín? Bạn có thể đến cửa hàng Macone nhé, nơi có rất nhiều Macbook phiên bản Touch Bar 13 inch và 15 inch tha hồ lựa chọn.

Chúc các bạn có những trải nghiệm thật vui vẻ tại Maone với chiếc Mabook ưng ý nhé!

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call