Macbook Pro 2018: Core i7 hoặc i9 6 nhân, 32GB RAM, màn hình True Tone, 6699$ cho bản cao nhất

13/07/2018
3.501 lượt xem

Trước đây đã có nhiều tin đồn về thiết bị siêu mạnh mẽ mới của Apple đang được thử nghiệm và giờ đây – hôm nay, Apple đã chính thức nâng cấp Macbook Pro một cách toàn diện nhất với nhiều tuỳ chọn cấu hình, màn hình True Tone, bàn phím êm hơn.

Đã mạnh, nay còn mạnh hơn; 15-inch tăng cường 70% sức mạnh và 13-inch sẽ là gấp đôi.

Chỉ duy nhất dòng sản phẩm đắt nhất hiện tại của Macbook Pro với Touch Bars mới được nâng cấp còn với bản với dãy phím chức năng vật lí không có sự thay đổi. Cụ thể với phiên bản 15-inch Macbook Pro sẽ được nâng cấp với vi xử lí mới nhất của Intel (là một tuỳ chọn) 6-nhân thế hệ thứ 8 là Core i7 hoặc Core i9 với RAM giờ đây đã được tuỳ chỉnh lên tối đa 32GB RAM DDR4 và bộ nhớ tối đa 4TB.

Vậy với Option mới và cao cấp nhất của Macbook Pro 15-inch hiện giờ sẽ là con chip Core i9 – 2.9GHz Turbo Boost 4.8GHz, GPU Radeon Pros 4GB VRAM với tổng thiệt hại là $6.699 trong khi bản thấp nhất vẫn giữ mức giá $2399.

Đối với bản 13-inch sẽ sử dụng con chip 4 nhân i5 hoặc i7 xung nhịp 2.7GHz/4.5GHz Turbo Boost, sử dụng chip đồ hoạ Intel Iris 655 tích hợp với 128MB eDRAM, bộ nhớ trong lên đến 2TB và giá vẫn giữ ở mức $1.799 cho phiên bản thấp nhất.

Bên cạnh việc thay đổi cấu hình, để phù hợp với những nâng cấp mới Apple cũng đã thay đổi dung lượng pin để phù hợp với lượng điện tiêu thụ sẽ tăng đột biến với thiết lập cấu hình mới, và điểm người dùng cần lưu ý đó là các cổng kết nối vẫn được giữ như cũ với tối đa 4 cổng Thunderbolt / USB-C và jack tai nghe.

Bên cạnh cấu hình, những thiết bị mới của Apple cũng sẽ có chút thay đổi với màn hình True Tone, cho phép thay đổi màu sắc (nhiệt độ) tuỳ thuộc vào không gian trong phòng hay nơi sử dụng kèm theo đó Touch Bar cũng sẽ hổ trợ True Tone. Với bản nâng cấp mới này cũng sẽ là lần đầu tiên một thiết bị của Apple cho phép người dùng gọi nhanh Siri với “Hey Siri” và được hổ trợ bảo mật với con chip Apple T2.

Về bàn phím sẽ nâng cấp lên “Bướm đời 3” với sự thay đổi lớn nhất đó là nó sẽ ‘êm’ hơn tuy nhiên những vấn đề trên ‘Bướm đời 2’ vẫn sẽ còn tồn tại trên đời mới bởi một phần do hành trình phím vẫn như cũ và Apple chỉ nói rằng nó sẽ êm hơn mà thôi, và những vấn đề kẹt phím trước đó Apple khẳng định đó chỉ là một ‘phần nhỏ’ trong cơ số người dùng hiện tại của hãng trong trường hợp bị lỗi thì chương trình sửa chữa 4 năm sẽ là giải pháp nhanh nhất cho người dùng (hiện đã được chạy trên toàn thế giới).

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call