Macbook pro cũ giá rẻ nhất bị cấm sử dụng trong cơ quan chính phủ Trung Quốc.

07/04/2017
3.010 lượt xem

Theo nguồn Bloomberg, một số thiết bị của Apple bị nằm trong danh sách không thể mua sắm bằng tiền công. Một số sản phẩm bao gồm iPad, iPad mini, MacBook Air và MacBook Pro cũ giá rẻ nhất, dựa theo danh sách mua sắm vào tháng 7.

Macbook pro cũ giá rẻ nhất

Macbook pro cũ giá rẻ nhất cấm lưu hành trong cơ quan trung quốc

1.Macbook bị cấm sử dụng trong cơ quan chính phủ Trung Quốc

Danh sách cấm mua sắm này được áp dụng từ các phòng ban Trung Ương Đảng, các cơ quan chính phủ cho đến các cơ quan địa phương. Nhưng việc xem xét thay đổi danh sách mua sắm được thực hiện vào tháng Giêng 2015.

Không chỉ mình Apple, một số công ty công nghệ sản xuất macbook cũ đến từ Mỹ cũng bị cấm trước đó như cấm cài đặt Windows 8 trên các máy tính của chính phủ nước này hay đột ngột kiểm tra  văn phòng của Microsoft tại Trung Quốc vì lí do chống độc quyền.

Lệnh cấm này có thể ảnh hưởng tới hoạt động kinh doanh của hãng công nghệ táo khuyết này, vì thị trường này chiếm khoảng 16% trong tổng 37.4 tỉ USD  tổng doanh thu của hãng trong quý vừa qua. doanh số bán hàng của Apple đã tăng mạnh trong đó IPad đã tăng 51% và Macbook tăng 39% trong cùng kì năm ngoái.

Mặc dù các máy như iPad, Macbook pro cũ giá rẻ nhất bị cấm nhưng iPhone hiện không bị liệt kê vào danh sách đó, mặc dù đã có nhiều tranh cãi về sản phẩm này trong thời gian vừa qua.

Trong tháng 7, một số nhà nghiên cứu Trung Quốc đã dấy lên lo ngại rằng sản phẩm này  có thể thu thập dữ liệu cá nhân của người dùng, và tạo mối đe dọa an ninh của quốc gia này. Tuy nhiên, “ông chủ” Apple đã phủ nhận thông tin về macbook pro cũ giá rẻ nhất này.

Tin liên quan:

Sắp tới Apple sẽ khai tử cổng tai nghe trên macbook pro cũ giá rẻ nhất

Macbook air 11 inch cũ và macbook pro được khách hàng tin tưởng nhất

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call