Macbook Pro dùng phím cảm ứng “hút hồn” iFan

22/09/2017
2.627 lượt xem

Mê mẩn và ấn tượng với Macbook Pro dùng bàn phím cảm ứng. Những bản Macbook Pro mới ra gần đây của Apple đã khiến các iFan phát cuồng. Ngoài những nâng cấp về cấu hình, thiết kế, bàn phím Butterfly 2, Apple còn mang đến trải nghiệm thú vị với dải màn hình OLED với độ phân giải Retina cùng công nghệ đa điểm nhằm mở rộng khả năng tương tác với MacOS.

Vào cuối tháng 10 năm 2016, Apple đã cho ra mắt thị trường dòng sản phẩm Macbook Pro mới. Theo lời người đại diện của Apple, chiếc MacBook mới mỏng hơn chiếc  Macbook cu  đến 17% và là chiếc MacBook Pro mỏng nhất mà Apple đã từng làm tính đến thời điểm đó.

 

Macbook-Pro-retina-15-cu

 

Điểm nổi bật nhất của MacBook Pro thế hệ mới là việc bổ sung thêm phần bàn phím cảm ứng với sự tích hợp của 2 công nghệ Touch Bar và Touch ID. Có lẽ điều này đã tạo nên một điểm cộng cho Apple so với dòng sản phẩm Surface Pro của Microsoft. Ngay sau khi sản phẩm được ra mắt trên thị trường đã thu hút rất nhiều khách hàng và họ cảm thấy bị thut hút bởi thiết kế này hơn hẳn Macbook Pro 2012 cũ.

 

Macbook-Pro-retina-15-cu

 

 

Với Touch Bar, người dùng sẽ có thêm một màn hình phụ có tính năng cảm ứng ngay phía trên phần bàn phím. Phần bàn phím cảm ứng này sẽ đóng vai trò chính là thông báo, hiển thị,  đồng thời bổ sung các tính năng truy cập nhanh, giúp tăng giảm độ sáng màn hình, âm lượng…

Với Touch ID, người dùng sẽ có thể tiến hành đăng nhập thông qua dấu vấn tay như ở trên những chiếc iPhone. Điều này thật tiện lợi và thú vị. Chính vì lẽ đó mà các tín đồ công nghệ ai cũng mong muốn sở hữu cho mình chiếc laptop thời thượng và tinh tế này.

 

Macbook-Pro-retina-15-cu

 

Khác với Macbook Pro Retina 15 cũ, đèn Led trang bị trên bàn phím Macbook cho phép người dùng có thể dễ dàng làm việc trong điều kiện không đủ ánh sáng. Bàn phím cảm ứng sẽ giúp cho bạn tận dụng được toàn bộ diện tích của màn hình hiển thị (trước kia một phần dành cho menu bar).

Nhưng việc mua Macbook Pro Retina 15 cũ sẽ giúp bạn tiết kiệm được tài chính. Hơn nữa, Apple luôn chú trọng về chất lượng sản phẩm công nghệ của mình nên dù có mua máy cũ thì những tính năng của nó vẫn làm bạn hài lòng. Quan trọng là bạn cần lựa chọn một địa chỉ bán Macbook Pro Retina 15 cũ uy tín.

Hy vọng rằng với những thông tin trên sẽ hữu ích cho bạn. Cập nhập thêm thông tin bổ ích tại những bài viết sau nhé! Chúc các bạn một ngày làm việc vui vẻ!

 

 

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call