Macbook Retina 15 inch cũ chính hãng vẫn được nhiều người tìm mua

12/06/2017
5.030 lượt xem

 

Ngay sau khi ra mắt, Macbook Retina đã gây sốt với độ sắc nét đến hoàn hảo. Với hơn 5 triệu pixel trên màn hình 15 inch, Macbook Retina 15 inch đã lọt vào tầm ngắm của nhiều tín đồ công nghệ. Tuy nhiên, với màu sắc phong phú, tinh tế và chi tiết như vậy, giá của Macbook Retina 15 inch khá đắt đỏ với nhiều người. Vì vậy, nhiều người đã tìm mua Macbook Retina 15 inch cũ chính hãng.

 

bán Macbook Retina 15 inch cũ ME665 giá rẻ chính hãng

 

Màn hình retina mang đến cho người dùng những trải nghiệm về những bức hình nét đến kinh ngạc, hơn rất nhiều so với dạng màn hình không retina ở các dòng Macbook Air cũ chính hãng khác. Các sản phẩm của apple luôn có những điểm nhấn thu hút người dùng, những điểm ảnh trên màn hình Retina sẽ cho người dùng thấy những bức hình ở một mức độ rõ ràng mà họ chưa bao giờ thấy ở bất kỳ máy tính xách tay nào – hoặc bất kỳ máy tính bàn nào. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể mua được Macbook Retina 15 inch cũ chính hãng.

 

Đặc điểm nổi bật của Macbook Retina 15 inch

 

bán Macbook Retina 13 inch cũ MF841 giá rẻ

Ảnh minh họa Macbook Retina 15 inch Mid 2014 MGXA2

 

Nhanh và mỏng hơn nhờ ổ cứng SSD, thiết kế nhỏ gọn và siêu mỏng, màn hình 15 inch nhưng được gắn với công nghệ lưu trữ nhanh nhất đó là vi xử lí, đồ họa và I/O. Như vậy, Macbook Retina 15 inch có hiệu suất sử dụng cao, xử lý nhanh hơn các sản phẩm khác.

Các dòng MacBook Procó màn hình Retina được Apple thiết kế lấy kiến trúc flash là chủ đạo. Đây là dạng công nghệ lưu trữ có tốc độ nhanh và đáng tin nhất hiện nay. Công nghệ Flash cung cấp sức mạnh và hiệu suất đang kinh ngạc trong một mẫu thiết kế nhỏ gọn ” và siêu mỏng 15″. Vi là những ưu điểm đến từ tốc độ băng thông cao mà lưu trữ flash mang lại. Cùng với nhau, chúng giúp cho chiếc máy này làm được những thứ mà không máy nào làm được. Tuy thiết kể mỏng hơn, nhưng với công nghệ flash hiện đại, vi xử lí Intel mới nhất, và thế hệ tiếp theo của chip đồ họa được xây dựng dành cho tốc độ, MacBook Pro mang lại sức mạnh lớn. Là một dòng sản phẩm tốn nhiều tâm huyết của Apple, từng chi tiết của mỗi linh kiện bên trong để mang lại hiệu suất cực cao đi cùng với kích thước cực nhỏ vì vậy, Macbook Retina có thiết kết tuyệt đẹp, siêu mỏng, siêu nhẹ nhưng vẫn hiệu suất cao. Chính vì vậy, giá thành của nó khá đắt đỏ, vì thế các bạn có thể tìm mua Macbook Retina 15 inch cũ chính hãng qua các đại lý uy tín trên toàn quốc.

 

Tin liên quan:

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call