Macone.vn – Cửa hàng bán Macbook cũ chính hãng giá rẻ

11/04/2017
4.096 lượt xem

Sau nhiều năm bán và phân phối sản phẩm máy tính Macbook cũ, Macone.com tự hào là cửa hàng bán Macbook cũ chính hãng giá rẻ và chất lượng nhất. 

Cam kết chất lượng sản phẩm

Trên thị trường laptop, Macbook  chính là sản phẩm được ưa chuộng nhờ thiết kế sang trọng, đẳng cấp và cấu hình mạnh mẽ. Macone.com là đơn vị chuyên phân phối dòng sản phẩm Macbook Air, Macbook Pro,…của hãng Apple với chất lượng tốt và giá cả hợp lý. … Tất cả sản phẩm đều nguyên zin chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng và chưa qua sửa chữa. 

cua hang ban macbook cu gia re

Macone.com còn là nơi hội tụ những nhân tài kỹ thuật viên, nhân viên trẻ trung, có kinh nghiệm chuyên môn cao và được đào tạo kỹ thuật chuyên sâu. Trước khi đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng, các kỹ thuật viên sẽ kiểm tra máy , test máy kỹ để đảm bảo rằng sẽ không để một lỗi nào của máy. 

Chúng tôi luôn mong muốn mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Sự hài lòng của khách hàng cũng chính là niềm vui của chúng tôi.

Gía cả phải chăng

Không chỉ đảm bảo về chất lượng, giá cả Macbook cũ  tại hệ thống cửa hàng Macone.com cũng rất hợp lý, mang đến nhiều lợi ích cho khách hàng.  Tất cả máy bán hoặc trao đổi đều được bảo hành phần cứng 03 tháng. Miễn phí cài phần mềm và ứng dụng văn phòng…

cua-hang-ban-macbook-cu gia re
Hơn nữa, chúng tôi còn hỗ trợ sửa chữa trọn đời máy với những máy còn bảo hành. Còn đối với những máy đã hết bảo hành hoặc không đủ điều kiện bảo hành, chi phí chỉ bằng 80% giá thị trường. Trong 3 tháng đầu mua lại đến 90% giá trị, tùy theo từng mã.

Nếu bạn đang tìm kiếm cửa hàng bán Macbook cũ giá rẻ, chính hãng thì hãy đến các cửa hàng của hệ thống Macone.vn của chúng tôi để trải nghiệm!

Tin liên quan:

Địa chỉ bán Macbook cũ uy tín, chất lượng không thể bỏ qua

Cách khắc phục nhanh nhất khi macbook air cũ giá rẻ nhất

 

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call