Microsoft ra mắt Surface Pro 4 giá rẻ chỉ 17 triệu đồng

24/01/2017
2.826 lượt xem

Phiên bản mới  của Surface Pro 4 được Microsoft bán ra với mức giá tầm 17 triệu đồng và sẽ không có đi kèm bút cảm ứng Surface Pen như ở bản gốc.

 

Vừa qua, sản phẩm mới nhất của Microsoft đó là phiên bản mới của dòng Surface Pro 4 và không đi kèm bút cảm ứng Surface Pen (khác với tất cả các model chạy Windows 10 trước đây của thiết bị này). Động thái này được xác định là tăng tính cạnh tranh trong thị trường laptop với những đối thủ như Macbook Pro 2016, Xiao Mi Notebook v.v…

Phiên bản mới được gọi là Surface Pro 4 SKU, và đã bắt đầu có mặt tại một vài website bán thiết bị công nghệ hiện nay. Trên trang Best Buy cũng đang bán sản phẩm này kèm với phụ kiện bàn phím Type Cover.

 

 Microsoft ra mắt Surface Pro 4 giá rẻ chỉ 17 triệu đồng

 

Cấu hình của máy Surface Pro 4 SKU gồm bộ vi xử lý Intel Core m3, RAM 4 GB và bộ nhớ trong là 128 GB. Phiên bản không có bút cảm ứng này của Surface Pro 4 có giá 799 USD, tức là thấp hơn 100 USD so với bản đầy đủ (có Surface Pen kèm theo). 

Ngoài ra, Microsoft còn có bán lẻ bút Surface Pen với mức giá là 59,99 USD. Điều này đồng nghĩa với bạn có thể mua Surface Pro 4 SKU rồi tậu thêm bút Surface Pen với tổng chi phí là 858,99 USD, vẫn rẻ hơn phiên bản Surface Pro 4 đi kèm bút với giá 899 USD.

Được biết, cùng thời gian này năm ngoái Microsoft cũng đã bán ra một bản không có bút cảm ứng Surface Pen của Surface Pro 3.

 

Theo: GSMArena

 

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call