Microsoft “xem thường” Macbook Pro 2016 của Apple

12/01/2017
2.679 lượt xem

Theo nhiều nhận xét của giới công nghệ, chính sự thất vọng của khách hàng với Macbook Pro 2016 mới đã một phần khiến sản phẩm Surface của Microsoft đạt doanh số cao hơn bao giờ hết.

 

Doanh số Surface Book tăng mạnh

 

Cách đây không lâu, Microsoft đã công bố một vài tin tức về doanh số của họ với dòng máy tính Surface. Cụ thể rằng doanh số laptop Surface của họ đã có sự tăng mạnh trong tháng 11 và 12 năm 2016 vừa qua.

 

Microsoft "xem thường" Macbook Pro 2016 của Apple

 

Đáng kinh ngạc là Microsoft còn tự tin tuyên bố rằng sản phẩm Macbook Pro 2016 của Apple là một sự thất vọng so với các thế hệ Macbook Pro cũ tiền nhiệm. Microsoft cho rằng bởi vì do sự thất vọng của Macbook Pro đã khiến người dùng bỏ máy tính Mac chuyển sang Surface. Tỷ lệ người dùng chuyển từ dùng Macbook sang Surface cũng đạt đỉnh trong thời gian vừa qua.

Hiện nay đang có nhiều khách hàng chuyển sự quan tâm Macbook sang dùng Surface. Chương trình đổi máy tính MacBook lấy Surface của chúng tôi đang đạt được nhiều thành công lớn.Ngay cả với giới chuyên gia cũng có nhiều người ưa dùng Surface hơn. Dường như ngày nào cũng có những đánh giá cho rằng Surface vượt trội hơn so với MacBook. Điều này khiến chúng tôi rất tự hào vì là minh chứng rằng đang làm tốt công việc của mình”, Microsoft tuyên bố.

 

Microsoft "xem thường" Macbook Pro 2016 của Apple

 

Bên cạnh các sản phẩm laptop dành cho mọi người nói chung, thì sản phẩm Surface Hub hướng tới người dùng doanh nghiệp cũng có doanh số bán rất chạy. Microsoft công bố rằng từ tháng 3/ 2016 đến thời điểm này họ đã bán được Surface Hub cho tổng cộng hơn 2000 khách hàng, trung bình mỗi nơi mua khoảng 50 chiếc. Riêng tính tối thiểu là với bản Surface Hub 55 inch giá 9000 USD thì đã mang lại thu nhập tận 900 triệu USD cho Microsoft.

 

Theo genk.vn

 

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call