Một số lỗi khá lớn tại bàn phím của MacBook Pro 15 inch cũ 2016

10/04/2017
3.625 lượt xem

Trong trường hợp bạn gặp lỗi trên bàn phím Macbook Pro 15 inch cũ 2016 sau đây, không nên quá lo lắng và hãy bình tĩnh để theo dõi các bản cập nhật và sửa lỗi mới nhất từ hãng Apple để khắc phục nhé.

 
MacBook Pro 15 inch cũ
 
 

Lỗi bàn phím đến từ sự phản hồi của khách hàng

 

Hiện nay dòng máy tính xách tay cao cấp Macbook Pro 15 inch cũ 2016 của Apple với kiểu bàn phím công nghệ mới được đánh giá khá tốt, và kết cấu rất êm ái cùng khả năng tối ưu tốt khiến thân máy khá nhẹ nhàng chứ không nặng như các dòng Macbook Pro cũ chính hãng khác.

Ý tưởng này đã được thực hiện thành công trên các dòng Macbook cũ chính hãng siêu mỏng của Apple, tuy nhiên ở sản phẩm mới này còn có độ hoàn thiện cao hơn so với các sản phẩm trước. 

Mặc dù vậy, trong thời gian gần đây cũng có thêm một số ý kiến không hài lòng về chất lượng của bàn phím Macbook Pro 15 inch cũ 2016 so với các mẫu Macbook cũ chính hãng khác. Cụ thể là có một số lượng khách hàng dùng thử Macbook Pro 2016 đều gặp lỗi bàn phím có tiếng động phát ra, và cả cảm giác khi gõ lên phím cũng có vấn đề nữa. Hiện trang thông tin trợ giúp khách hàng của Apple đang gặp rất nhiều các bài thắc mắc về vấn đề này.

 

Dấu hiệu rõ ràng và dễ phát hiện ra nhất đó là tiếng động khi gõ khác hẳn so với phần lớn các bàn phím thông thương khác. Còn khi phím CapsLock được ấn thì âm thanh thực sự rất lạ lùng.

Theo monstermac77, sự cố này xảy ra khi máy đang vận hành với nhiệt độ cao – vì vậy có thể suy ra nguyên nhân sự cố này đến từ biến đổi nhiệt của Macbook. Một vài thành viên còn cho hay rằng họ vẫn gặp sự cố này ngay cả khi máy có nhiệt độ ổn định.

Hiện nay chưa thể biết được nguyên nhân nào dẫn đến tình trạng kể trên, dù chúng ta có thể nghi ngờ rằng là do cơ chế và thiết kế hệ thống bàn phím của Apple có thể bị ảnh hưởng do bụi tạo nên. Chưa hết, một vài người dùng khác còn nêu lên một rắc rối khác khi mà họ cảm thấy có những phím bị “mềm” hơn khi bấm so với những phím khác, và độ nảy không tốt.

Ngoài ra, các khách hàng đang gặp những sự cố trên đều nhận được khuyến nghị mang máy Macbook Pro 15 inch cũ 2016 của họ đến các đại lý chính thức của Apple để nhận được các sự hỗ trợ hoặc chăm sóc khách hàng của công ty.

 

Tham khảo: MacRumors

 

Tin liên quan:

Macbook pro cũ giá rẻ nhất bị cấm sử dụng trong cơ quan chính phủ Trung Quốc.

Sắp tới, Apple sẽ khai tử cổng tai nghe trên macbook pro cũ giá rẻ nhất

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call