Năm ứng dụng thiết yếu dành cho Macbook

30/01/2018
3.648 lượt xem

Các ứng dụng được thiết kế dành cho máy Mac thường không được chú ý nhiều như các ứng dụng dành cho iOS, mặc dù có hàng chục ứng dụng Mac cực hữu hữu ích mà bạn cần phải có.

Trong video YouTube mới nhất của MacRumors đã đưa ra 5 ứng dụng Mac hữu ích nhất có thể đã đi theo radar của bạn. Nếu bạn chưa sở hữu các ứng dụng này thì hãy theo dõi ngay phần tiếp theo sau đây

Unclutter ($ 9.99) 

a

 

Như tên cho thấy, Unclutter được thiết kế để dọn dẹp desktop của bạn. Đây là ứng dụng được thiết kế để lưu trữ ghi chú, tệp và mọi thứ được sao chép vào khay nhớ tạm của bạn. Bạn có thể kéo tất cả mọi thứ trên máy tính để bàn của bạn vào Unclutter cho một máy tính để bàn gọn, được tổ chức mà vẫn cung cấp truy cập dễ dàng đến tất cả các tập tin tạm thời và thông tin bạn cần.

DeskCover (Free)

t

Nếu bạn thường làm việc với nhiều cửa sổ mở nhưng không thích sự phân tâm, DeskCover là một ứng dụng đáng xem. Nó sẽ tự động làm nổi bật cửa sổ ứng dụng đang hoạt động trong khi dimming mọi thứ khác trong nền, cộng với nó cho phép bạn ẩn tất cả mọi thứ được lưu trữ trên máy tính để bàn của bạn với một nhấp chuột duy nhất.

Dropzone 3 ($ 9.99) 

 

q

 

Dropzone giúp bạn sao chép, di chuyển và chia sẻ tập tin dễ dàng hơn với các hành động độc đáo, tùy biến cho phép bạn sắp xếp dữ liệu bằng cử chỉ kéo và thả đơn giản. Kéo tệp vào ứng dụng được liệt kê trong Dropzone và bạn có thể sao chép nó, chia sẻ nó vào một mạng xã hội, AirDrop và tấn công nhiều hơn.

Bartender ($15)

 

r

 

Bartender 3 là một ứng dụng Mac phổ biến cho phép bạn sắp xếp lại và ẩn biểu tượng trên thanh trình đơn của máy Mac. Với Bartender, bạn có thể đặt các thanh bar menu mà bạn sử dụng nhiều nhất ở phía trước và giữa, trong khi ẩn tất cả các phần còn lại phía sau biểu tượng Bartender cho thanh trình đơn tinh gọn hơn. Bartender 3 là ứng dụng duy nhất trong danh sách của chúng tôi mà bạn cần tải xuống bên ngoài Mac App Store.

Magnet ($ 0,99)

Magnet được thiết kế để cho phép bạn sắp xếp lại tất cả các cửa sổ ứng dụng mở của mình thành bố cục có trật tự cho một máy tính để bàn sạch sẽ và có tổ chức. Nó được gọi là Magnet bởi vì các cửa sổ ứng dụng của bạn sẽ được khóa ngay tại chỗ.

                                                                                                                                                                  Theo Macrumors

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call