Nếu muốn thay Macbook Pro cũ, bạn nên mua Macbook Pro vào cuối năm

07/01/2017
2.683 lượt xem

Nếu bạn không dư dả về mặt tài chính, và bạn muốn thay thế chiếc Macbook Pro cũ chính hãng của mình bằng một phiên bản mới hơn, hãy đợi đến dịp cuối năm để Macbook Pro giảm giá.

 

mua Macbook Pro vào dịp cuối năm

 

Dựa vào số liệu của KGI Securities, nhà phân tích Đài Loan Ming-Chi Kuo nhận định rằng các sản phẩm Macbook cũ chính hãng của Apple thường sẽ có xu hướng hạ giá khi mà có một bản nâng cấp mới hơn ra thị trường. Ông cũng lưu ý thêm rằng vào nửa cuối năm 2017 này, Macbook Pro mới ra mắt hiện nay sẽ có mức giá “mềm” hơn so với bây giờ. Một số sản phẩm Macbook Pro cũ chính hãng tiền nhiệm cũng đã từng được giảm giá trước đây khi ra mắt mẫu Macbook mới.

Ngoài ra, ông Ming-Chi Kuo cho rằng cho rằng đây cũng là cơ hội cuối cùng để bạn mua được Macbook Pro bản 32GB RAM. Nguyên nhân là vì công đoạn sản xuất Macbook RAM 32 GB sẽ phụ thuộc vào vi xử lý Cannonlake mới của Intel ( ra mắt 2017 này). Chip Cannonlake này sẽ được tinh chỉnh để ít tiêu thụ điện năng hơn so với chip trên các Macbook Pro cũ chính hãng, từ đó Apple có thể sẽ chỉ sản xuất MacBook Pro bản RAM 16GB để giảm tiêu thụ điện năng và tăng thời lượng pin.

 

 

Theo techsignin.com

Tin liên quan:

 
GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call