Ngắm nhìn cận cảnh chiếc iMac Pro cấu hình mạnh mẽ

15/12/2017
2.691 lượt xem

can-canh-imac-pro

 

Mới đây xuất hiện youtube nổi tiếng của Marques Brownlee và Jonathan Morrison với nội dung nói về việc đánh giá chiếc iMac Pro. Đây là sản phẩm trong thời gian gần đây đang là chủ đề hot khi có nhận định rằng những mẫu Macbook cũ tiếp theo sẽ được thay thế bằng chính sản phẩm này. Hôm nay hãy cùng chúng tôi nhìn cận cảnh iMac Pro của Apple này nhé.

 

Video đánh giá siêu phẩm iMac Pro cấu hình mạnh mẽ

 

iMac Pro là thế hệ mới nhất của dòng máy All-in-One của Apple và sẽ cho đặt hàng chính ngày hôm qua 14 – 12- 2017. Và Brownlee đã dành một tuần để có thể trải nghiệm và thực hiện những đánh giá chi tiết nhất về mẫu iMac Pro lần này. Đối với anh đây chính là thiết bị tuyệt vời với màn hình hiển thị sắc nét, tuyệt đẹp về màu sắc như xám space gray trông cực kì ấn tượng. Nhưng về nhược điểm lớn nhất của thiết bị chính là không thể nâng cấp phần cứng.

Video đánh giá iMac Pro của Brownlee: 

 

 

Phiên bản mới của iMac Pro sở hữu bộ vi xử lí Intel Xeon 18 nhân, 4TB SSD, Ram 128 Gb cùng với card đồ họa AMD Radeon Pro Vega 64 với bộ nhớ 16Gb. Với cấu hình như vậy, tương ứng với hiệu năng rất tốt, đáp ứng được tất cả nhu cầu của người dùng hiện nay.

Thiết bị có mức giá 4999 USD, có thể nói đây là một mức giá khá hợp lý cho các linh kiện bên trong, ngoài ra Brownlee cũng định giá một sản phẩm khác có cấu hình tương tự như thế này thì rơi vào khoảng 5100 USD. Phiên bản anh mang ra so sánh sở hữu bộ vi xử lí 10 nhân, bài kiểm tra Geekbench cho kết quả rất cao, lên đến 37.417 điểm. Hiệu năng của nó mạnh hơn khoảng 45% so với iMac Pro 2013 bản cao cấp nhất. 

 

danh-gia-imac-pro

 

Ngoài ra, iMac Pro sở hữu 4 cổng Thunderbolt 3, nên có thể xuất dữ liệu ra hai màn hình 5K và bốn màn hình 4K, bao gồm 1 cổng Ethernet 10 Gigabit và bốn cổng USB-A 3.0, khe cắm thẻ nhớ SD và jack tai nghe 3.5mm. Apple sẽ tặng kèm thêm một dây chuyển đổi từ Lightning sang USB-A. Thêm vào đó trong video anh Brownlee còn giới thiệu chiếc đế HiRise Pro có thể điều chỉnh độ cao của iMac và iMac Pro.

Đặc biệt hơn nữa, ngoài Brownlee, một Youtuber khác là Jonathan Morrison cũng có 1 bài video khác đánh giá về sản phẩm iMac Pro lần này, cki được thực hiện ngoài trời nhưng nó lại mang tính chất khai quát không chuyên sâu. Và đợt đặt hàng đầu tiên của thiết bị sẽ bắt đầu vào ngày 14 tháng 12, giá khởi điểm của sẽ là 4999USD.

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call