Những điều cần biết khi mua Macbook Air 13 inch cũ

21/06/2017
3.700 lượt xem

MacBook Air 13 inch là một sản phẩm của apple có thiết kế tuyệt vời, khung máy mỏng, nhẹ, thông số kỹ thuật cao cùng với thời lượng pin lớn. Đây là dòng máy được đánh giá là khá hợp lý cho nhiều đối tượng tiêu dùng và giá cả cũng không quá đắt đỏ. Tuy nhiên, nhiều người vẫn lựa chọn giải pháp tiết kiệm bằng cách tìm mua một chiếc Macbook Air 13 inch cũ với mức giá hợp lý.

 

Thiết kế của Macbook Air 13 inch

 

Macbook air 11 inch cũ

 

Dòng máy Macbook Air cũ chính hãng của Apple ra mắt lần đầu vào năm 2008, đã có được thiết kế vượt trội so với các dòng laptop Windows khác. Hiện nay, phiên bản mới được thiết kế lịch lãm với khung nhôm nguyên khối, bo tròn các góc. Một điểm nổi bật của bàn phím của Air 13 inch đó là có thể sử dụng trong nhiều năm mà không bị sứt mẻ hoặc bào mòn. So với các các dòng máy tính thông dụng thì Macbook Air 13 inch có thiết kế nhỏ gọn, tinh tế. Vì vậy, sẽ là lựa chọn tuyệt vời khi mua một chiếc Macbook Air 13 inch cũ để trải nghiệm đẳng cấp của apple.

 

Cổng kết nối và Webcam:

 

Để hạn chế tối đa độ dày Air 13 inch giữ các cổng kết nối ở mức tối thiểu. Máy chỉ có một khe cắm thẻ SD ở cạnh phải, cổng USB 3.0 và cổng Thunderbolt. Ngoài ra có một số cổng thông dụng như cổng sạc MagSafe 2, một cổng USB 3.0 thứ hai, jack cắm tai nghe và hai micro.

 

Bàn phím

 

reset NVRAM trên Macbook Air cũ chính hãng

 

Bàn phím của MacBook Air được đánh giá có chất lượng cực tốt. Nó cho phép người dùng gõ thoải mái hơn trong thời gian dài vì cung cấp mức đàn hồi tốt. Dải phím phía trên thay thế cho hàng phím f1 đến f12 có các phím điều chỉnh độ sáng, Mission Control, Launchpad, đèn nền bàn phím, các phím đa phương tiện và điều khiển âm lượng. Đây là một điểm cộng rất lớn khiến nhiều người tiêu dùng tìm đến  sản phẩm này.

Một điểm nổi bật khác đó là Macbook Air cung cấp hình ảnh với màu sắc ấm áp và sắc nét. Mặc dù độ phân giải chưa đạt được cao như màn hình Retina, tuy nhiên, với những ưu điểm vượt trội kể trên, Macbook Air 13 inch cũ xứng đáng là một sản phẩm được người tiêu dùng tìm mua hiện nay.

 

Tin liên quan:

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call