Những gì mong đợi từ sự kiện giáo dục của Apple

23/03/2018
2.731 lượt xem

Apple đã gây bất ngờ cho mọi người khi công bố một sự kiện tập trung vào giáo dục về “những ý tưởng sáng tạo mới cho giáo viên và sinh viên” tại Chicago vào ngày 27 tháng 3 lúc 10 giờ sáng. Nhưng theo hình thức truyền thống của Apple, công ty không đưa ra nhiều gợi ý như những gì mong đợi bên cạnh cụm từ “chúng ta hãy đi thực địa”.

 

 

Nhưng ngay cả khi Apple không đưa ra bất cứ gợi ý nào, chúng tôi vẫn có một vài ý tưởng về những gì có thể xảy ra trong sự kiện này vào thứ ba. Đây là tất cả mọi thứ để mong đợi:

IPAD mới (S)
Điều này có vẻ như đặt cược rõ nhất, cho Apple đã đẩy iPad cứng như một thiết bị giáo dục, đặc biệt là một công cụ lớp học. IPad mới giá rẻ hơn, cắt bỏ một số tính năng cao cấp hơn trên iPad Pro với mức giá thấp hơn (có thể thêm một “kết nối thông minh” để nối bàn phím) có thể là tuyệt vời cho sinh viên.

Cũng có thể là Apple sẽ nhớ Mini Mini chưa được cập nhật từ năm 2015. Với màn hình nhỏ hơn, Apple có thể đạt được một mức giá thậm chí thấp hơn so với iPad 329 2017 và kích thước giảm có thể làm cho nó thêm dễ quản lý đối với học sinh nhỏ tuổi.

Gần đây, Apple đã nhận được sự chấp thuận của hai mô hình iPad mới ở Châu Âu, và có tin đồn từ Digitimes rằng Apple đang muốn phát hành mô hình iPad giá $ 259 trong năm nay

CLASSKIT

Lần đầu tiên được báo cáo bởi 9to5Mac bởi hãng phần mềm Apple hunter Guilherme Rambo, Apple dường như đã tiết lộ sự tồn tại của một khung “ClassKit” mới trong một trong những beta của iOS 11,3. Theo Rambo, ClassKit sẽ cung cấp cho nhà phát triển những lựa chọn mới cho việc tạo ra các ứng dụng giáo dục, bao gồm khả năng phân phát câu đố và bài kiểm tra thông qua iPad cho sinh viên và có câu trả lời báo cáo trực tiếp với giáo viên. Với trọng tâm đào tạo của sự kiện này, ClassKit gần như chắc chắn sẽ xuất hiện ở đây.

 

 

NEW MACBOOK / MACBOOK AIR

Tin đồn phần cứng lớn khác cho sự kiện giáo dục là MacBook hoặc MacBook Air mới. Có những tin đồn xung đột về những gì Apple có thể lên kế hoạch – chuyên gia phân tích của KGI Securities Ming-Chi Kuo cho biết Apple sẽ phát hành phiên bản rẻ hơn của ngân sách hiện tại 13,3 inch MacBook Air (mà công ty vẫn chưa cập nhật thông số kỹ thuật trong nhiều năm, xuống màn hình hiển thị độ phân giải 1.440 x 900 cổ). Ngoài ra, Digitimes tuyên bố rằng Apple đã có một mô hình MacBook 13-inch mới được lên kế hoạch sẽ có màn hình hiển thị Retina giống như MacBook Pro hiện tại 13.3 inch. Có thể cả hai tin đồn đang nói về cùng một sản phẩm cập nhật, rằng Apple có hai máy tính ngân sách mới kế hoạch, hoặc đó không phải là chính xác.

NEW APPLE PENCIL

Bút chì Apple hiện tại không phải là thiết bị giáo dục – đó là một phụ kiện đắt tiền, 99 USD và chỉ hoạt động với iPad Pro. Tuy nhiên, lời mời tham dự sự kiện không giống với một bản vẽ của Apple Pencil, và có khả năng rằng Apple có thể có một phiên bản rẻ hơn của Pencil có kế hoạch kết hợp với những iPad mới đồn đại này.

IBOOKS / SÁCH

Lần cuối cùng Apple tổ chức một sự kiện giáo dục, nó đã được thông báo iBooks 2 và một ứng dụng iBooks Author mới vào năm 2012 để làm cho nó dễ dàng hơn để tạo ra sách giáo khoa. Đó là lý do để Apple có thể thông báo cập nhật cho hiệu sách của mình tại sự kiện này nữa. Thêm vào đó, Apple cũng đã nói sẽ làm việc trên một ứng dụng iBooks đã được đại tu, theo một báo cáo từ Bloomberg, thêm vào đó là khả năng.

 

Các tính năng đào tạo bổ sung

Apple đã thêm các tính năng vào iOS với trọng tâm là giáo dục – đây vẫn là nơi duy nhất mà công ty đã cho phép hỗ trợ nhiều người dùng cho iPads, bổ sung lại trong iOS 9.3 – và có thể chúng ta sẽ thấy nhiều chức năng hơn về vấn đề này giúp giáo viên và học sinh dễ dàng sử dụng iPad trong lớp học.

Trong khi những thứ như ClassKit và iBooks sẽ cung cấp cho các công ty thuộc bên thứ ba và các nhà phát triển cách tốt hơn để tạo ra các công cụ để giáo dục trên iPad, thì Apple có thể có một số tính năng sâu hơn, cấp hệ điều hành có thể được thông báo.

AIRPOWER VÀ IOS 11.3 NGÀY

Chắc chắn, lời mời sự kiện có thể nói rằng nó tập trung vào giáo dục, nhưng Apple cũng có thể cung cấp một số thông tin cập nhật về những thứ khác. Chúng tôi vẫn đang đợi miếng sạc không dây AirPower đã được công bố vào tháng Chín (Apple chỉ hứa hẹn một cửa sổ phát hành 2018) và IOS 11.3 đã được thử nghiệm trong nhiều tuần. Sự kiện này có thể là một nơi tốt để thông báo ngày phát hành cho họ, ngay cả khi họ không có siêu liên quan đến công nghệ trường học.

ĐẢM BẢO?

Nếu có một điều chúng ta biết về các sự kiện của Apple, thật khó có thể dự đoán các sự kiện của Apple. Và đôi khi chỉ khi bạn nghĩ rằng bạn đã bao phủ mọi góc độ, Apple xuất hiện với một cái gì đó hoàn toàn bất ngờ. AirPod mới? Một iPhone SE 2? Sự trở lại của Newton? Bất cứ điều gì có thể xảy ra đến thứ ba, và bất cứ điều gì Tim Cook thông báo, chúng tôi sẽ đảm bảo có tất cả các chi tiết ở đây trên The Verge.

                                                                                                                                                                    Theo The Verge

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call