Những lời chỉ trích về Macbook được giám đốc thiết kế Apple đọc lại

05/12/2017
2.683 lượt xem

Trong những năm qua, một số fan của quả táo khuyết đã đưa ra những nhận định xung quanh dòng sản phẩm lâu đời của mình đó chính là Macbook. Và giám đốc thiết kế đã xử lý như thế nào khi đứng trước những chỉ trích về Mac. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn trong bài viết sau nhé.

 

Những chỉ trích về MacBook của Apple

 

macbook-15-inch-cu

 

Mỗi năm Apple đều cho ra mắt những phiên bản nâng cấp (Macbook 15 inch cu, Macbook Pro, Macbook Air..) sở hữu nhiều tính năng nổi bật tới tay người dùng. Bên cạnh những lời khen, sự hài lòng của khách hàng về sản phẩm thì khó tránh những chỉ trích. Và dòng sản phẩm lâu đời của Apple như Macbook cũng vậy. Bạn đọc có thể tham khảo một số ý kiến trái chiều sau:

  • Màn hình cảm ứng được tích hợp vào bàn phím – Touch Bar – chỉ là 1 mánh triêu chò quảng cáo để bán thiết bị với giá cao hơn.
  • Bàn phìm không cho thấy cảm giác gõ tốt và dễ bị hỏng.
  • Khác so với những dòng Macbook cũ thì Mac mới được trang bị USB-C đem tới cho người dùng bất tiện khi sử dụng phải kèm theo nhiều phụ kiện.
  • Mac mới hỗ trợ người dùng ít hơn so với các dòng máy tính Windows tương tự.
  • Hãng Apple đã bỏ đi từ tính sang trọng MagSafe, thay vào đó lại là một cổng smartphone thông thường.

Trên là một số chỉ trích mà chúng tôi ghi nhận lại từ những ý kiến của người dùng khi trải nghiệm dòng Macbook mới. Thông tin này được nhà phát triển Mac – Michael Tsai tập hợp lại.

 

macbook-15-inch-cu

Giám đốc thiết kế Apple: Tôi đang nghe những lời chỉ trích MacBook

 

Trước những lời chỉ trích này thì đại diện của Apple là ông Jony Ive giám đốc thiết kế cho biết, ông đang lắng nghe những khiếu nại từ phía người dùng. Cụ thể ông chia sẻ tại một sự kiện ở Washington DC là “cảm ơn tất cả mọi người về những cảm xúc, phản hồi của bạn về dòng Macbook mà bạn đang sử dụng”.

Đây chính là lần thứ 2 trong năm nay Apple chia sẻ rằng họ đang lắng nghe những khiếu nại từ phía người dùng máy Mac. Trước đó là vào tháng 4, CEO của Apple nói với các trang mạng rằng một số phiên bản Mac không phù hợp với một số người dùng mà chúng tôi muốn tiếp cận”.

 

macbook-15-inch-cu

 

Đồng thời trong sự kiện nay hãng cũng nói rằng đang lên kế hoạch để phát hành một chiếc máy tính iMac trong tháng 12 này, chắc chắn nó sẽ mạnh mẽ hơn và đáp ứng tốt cho nhiều người dùng. Vì vậy fan của quả táo khuyết hãy chuẩn bị đón chào siêu phẩm mới của hãng trong tháng này nhé.

Với thông tin chia sẻ trên, phần nào bạn có thể thấy được sự coi trọng cảm nhận của người dùng mà Apple đem lại. Hãy theo dõi macone.vn để được cung cấp thêm nhiều thông tin mới hơn nhé. Bên cạnh đó nếu bạn muốn tìm dòng Macbook cũ như Macbook 15 inch cu, Macbook 12 inch… để tiết kiệm chi phí mà vẫn có thể được trải nghiệm những ứng dụng tuyệt vời thì truy cập trực tiếp đến địa chỉ macone.vn để tham khảo chi tiết hơn nhé.

 

 

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call