Những món đồ công nghệ bạn cần tặng trong dịp Giáng sinh năm nay

18/12/2017
3.318 lượt xem

Tặng đồ công nghệ trong dịp lễ Giáng sinh năm nay, bạn đã bao giờ nghĩ tới? Nếu chọn một trong những món đồ dưới đây để làm quà tặng, chắc chắn bạn sẽ tạo được nhiều bất ngờ cho người nhận.

 

Máy tính iMac của Apple

macbook

Tặng một chiếc iMac 27 inch trong dịp Giáng sinh  không phải là một lựa chọn nhiều người nghĩ tới nhưng nếu là sản phẩm của Apple thì bạn nên suy nghĩ lại. Tuy không được nổi bật được như như iPad, iPhone hay MacBook, nhưng iMac vẫn luôn thể hiện được giá trị trên bàn làm việc của người dùng. Hiện nay tại Mac One cung cấp iMac và các dòng Macbook. Bạn có thế tham khảo thêm nhiều sản phẩm nữa tại đây.

 

Máy ảnh

ma

Một chiếc máy ảnh xịn sẽ làm cho người nhận phải trầm trồ và vô cùng ngạc nhiên. Các mẫu máy của nhiều hãng như Sony, Nikon vẫn nằm trong top các sản phẩm công nghệ được nhiều người chọn làm quà tặng trong dịp nghỉ lễ. Theo phản hồi của nhiều người thì quà tặng là một chiếc máy ảnh sẽ làm họ trở nên thích thú hơn nhiều món quà khác.

 

Đồ chơi Star Wars Lego

lego

Nhờ thành công lớn từ bộ phim Star Wars chính vì vậy những dòng đồ chơi ăn theo cũng nhận được sự quan tâm lớn từ phía người mua hàng. Đồ chơi Star Wars Lego sẽ khiến cho những fan hâm mộ bộ phim vô cùng thích thú trong dịp Giáng sinh năm nay.

 

Apple Watch

ap

Lại một sản phẩm nữa của Apple. Tuy không có được doanh số ấn tượng như iPhone nhưng Apple Watch vẫn nằm trong danh sách những món đồ công nghệ được mong đợi nhất trong Giáng sinh 2017. Apple Watch có thể kết nối cùng với iPhone và Macbook cùng với đó là có rất nhiều người sử dụng hai sản phẩm này. Chính vì vậy được tặng thêm món đồ công nghệ nhỏ xinh mà có võ này thì thật tuyệt.

 

Smart TV

sm

Bên cạnh Smart phone thì dòng Smart TV cũng được bán rất chạy trong năm 2017. Giá thành của Smart TV cũng khá rẻ và giao động từ 5 triệu đến 50 triệu. Bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp để làm quà tặng.

 

Tai nghe Beats by Dre

ap

Là 1 trong những thương hiệu tai nghe được nhiều người biết tới nhất, đặc biệt là sau khi được Apple mua lại. Tuy thế, Beats by Dre đang dần tụt dốc từ đầu năm tới nay. Dù vậy, rất nhiều bạn trẻ vẫn mong muốn và sẽ lựa chọn Beats by Dre làm quà trong dịp Giáng Sinh sắp tới.

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call