Những ứng dụng 32 bit và sẽ không được hỗ trợ trên Mac trong tương lai

28/02/2018
3.356 lượt xem

Apple đã xác nhận rằng macOS sẽ không còn hỗ trợ đầy đủ cho các ứng dụng 32-bit sau High Sierra. AppleInsider cho bạn thấy làm thế nào để kiểm tra phần mềm nào trên Mac của bạn có thể bị ảnh hưởng bởi sự thay đổi.

 

Kể từ phiên bản beta 10,13.4 beta đầu tiên của High Sierra, người dùng đã được cảnh báo rằng hệ điều hành sẽ không duy trì tính tương thích đầy đủ đối với các ứng dụng 32-bit cho lâu hơn. Có một cách để xem danh sách đầy đủ các ứng dụng được cài đặt trên hệ thống của bạn mà sẽ yêu cầu cập nhật.

Đầu tiên, nhấp vào biểu tượng Apple ở góc trên cùng bên trái của màn hình và chọn About this Mac.

 

Nhấp vào  System Report

 

 

Kéo xuống trên bảng điều khiển bên trái để tìm phần Phần mềm và chọn Ứng dụng.

 

 

Bạn sẽ tìm thấy các ứng dụng bị ảnh hưởng trong cột bên phải, dưới tiêu đề 64-Bit (Intel). Các ứng dụng được gắn nhãn với “Không” chỉ là 32-bit.

 

 

Apple đã không hoàn toàn tuyên bố khi sự tương thích với các ứng dụng 32-bit sẽ được bỏ hoàn toàn. Tuy nhiên, chúng có thể bị ảnh hưởng bởi các vấn đề về hiệu suất trên phiên bản tiếp theo của macOS, vì chúng sẽ không chạy “mà không có sự thỏa hiệp”.

Hiện tại, có rất nhiều ứng dụng của Apple và các quy trình 32-bit -those không phải là những lo lắng. Phần mềm bên thứ ba có thể là vấn đề, mặc dù.

Đối với những ứng dụng này, sự thay đổi sắp xảy ra có thể có nghĩa là đã đến lúc yêu cầu nhà phát triển kế hoạch đó hoặc để bắt đầu xem xét các lựa chọn thay thế.

                                                                                                                                         Theo appleinsider.com

 

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call