Những ưu điểm và tính năng vượt trội của mac retina 13 inch

06/06/2018
2.664 lượt xem

Có thể nói, Mac Retina 13 inch là một trong những dòng sản phẩm được ưa chuộng hàng đầu trong dòng macbook với những đặc điểm nổi bật từ thiết kế, tính năng cho tới tuổi thọ sử dụng.

Macbook từ lâu đã là sự lựa chọn hàng đầu của các tín đồ Apple. Không chỉ được đánh giá cao về thiết kế, mẫu mã, màu sắc, các dòng macbook còn có cấu hình mạnh mẽ cùng tính năng vô cùng nổi bật. Một trong số những sản phẩm macbook được yêu thích và lựa chọn hàng đầu hiện nay đó là Mac Retina 13 inch.

 

Đặc điểm thiết kế 

 

Máy được trang bị lớp vỏ nhôm nguyên khối vô cùng đẹp mắt và chắc chắn. Nhờ sử dụng chất liệu này mà máy có thể hạn chế những tác động lực, trầy xước,… từ môi trường bên ngoài, đồng thời tạo nên tính thẩm mỹ cao cho sản phẩm.

 

Mac-Retina-13-inch

Thiết kế vỏ nhôm nguyên khối vô cùng đẹp mắt và chắc chắn

 

Màn hình của máy có độ kích thước 13 inch, tích hợp độ phân giải cao, giúp hiển thị hình ảnh sắc nét, chân thật. Phần bàn phím vẫn được giữ nguyên và bàn rê cảm ứng lực được nâng cấp hơn.

 

Cấu hình 

 

Mac Retina 13 inch được nâng cấp nhiều về cấu hình cũng như phần cứng, nhằm giúp cho bộ máy của thiết bị có thể vận hành một cách mạnh mẽ, linh hoạt hơn.

 

Mac-Retina-13-inch

Mac Retina 13 inch được nâng cấp nhiều về cấu hình

 

Cụ thể, sản phẩm được trang bị thêm CPU Intel Core i5/i7 thế hệ thứ 5 (Broadwell), ổ SSD tốc độ cao hơn, nâng cấp lên cổng Thunderbolt 2. Nhờ sự cải tiến về phần cứng này mà máy có thể hoạt động và xử lý các chương trình, phần mềm, các lệnh một cách nhanh chóng, hạn chế lỗi ngay cả khi hoạt động đa nhiệm. Đặc biệt, máy còn được trang bị thêm bàn rê cảm ứng lực khá nhạy.

 

Những tính năng của Mac Retina 13 inch

 

Macbook 13 retina được đánh giá cao về khả năng truyền tải dữ liệu và tốc độ xử lý các phần mềm, chương trình trong máy. Như đã nhấn mạnh trên đây, máy nhờ được trang bị cấu hình mạnh mẽ, cho nên có thể xử lý các lệnh và chương trình hoạt động trên máy một cách nhanh chóng.

Đặc biệt, phiên bản macbook này còn hạn chế các lỗi thường gặp ở các dòng trước đây, giúp người sử dụng có thể thoải mái và yên tâm hơn khi sử dụng.

 

Mua Mac Retina 13 inch chính hãng ở đâu?

 

Mac-Retina-13-inch

Mac Retina 13 inch được trang bị bàn rê cảm ứng lực

 

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều cơ sở cung cấp macbook 13 inch retina chính hãng với giá thành hợp lí. Một trong số đó phải kể đến https://macone.vn/. Những mặt hàng tại đây đều là hàng chính hãng nhập khẩu, còn nguyên niêm phong và đầy đủ phụ kiện. Đặc biệt, giá thành của sản phẩm vô cùng hợp lí và phải chăng, mang tới sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

Với thiết kế đẹp mắt, tính năng tuyệt vời, cấu hình mạnh mẽ, Mac Retina 13 inch hiện đang rất được ưa chuộng và lựa chọn bởi đông đảo khách hàng. Nếu như bạn đang có nhu cầu đặt mua chiếc macbook đẳng cấp này, vui lòng truy cập website https://macone.vn/ để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất nhé.

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call