Nối tiếp Macbook Air cũ,Apple có thể ra mắt Macbook Air mới vào 2017

28/12/2016
2.773 lượt xem

THeo trang WCCFTech đưa tin, Macbook Air phiên bản mới rất có thể sẽ được ra mắt vào 2017, là sản phẩm nối tiếp cho các dòng Macbook Air cũ chính hãng trước đây.

 

ra mắt Macbook Air mới trong 2017

 

 

Trong năm 2016, sự ra đời của Macbook Pro 2016 gây sự quan ngại rằng có thể thế hệ Macbook Air cũ chính hãng trước đây sẽ có thể bị “khai tử”. Vì vậy khi có thông tin cho rằng dòng laptop siêu mỏng này sẽ ra mắt phiên bản mới vào năm sau nhận được rất nhiều sự quan tâm và mong chờ của cộng đồng công nghệ.


Bàn phím Macbook Air 2017 sẽ có sự cải tiến

 

Apple ra mắt Macbook Air mới trong 2017

 

 

Khác với kiểu dáng bàn phím và Touch Bar của MacBook Pro 2016, Macbook Air 2017 sẽ có thiết kế mới rất ấn tượng và độc đáo khi mà bàn phím trên máy có thể thay đổi được nội dung.

Theo như ảnh minh họa, Macbook Air 2017 sẽ vẫn có bàn phím vật lý, nhưng thú vị là lại tích hợp màn hình trên từng phím bấm để có thể tùy biến nội dung theo ý thích. E-ink là tên gọi được đặt cho kiểu bàn phím mới lạ này. Hơn thế nữa mẫu thiết kế bàn phím này còn có theersex mỏng hơn cả phiên bản cũ, đồng thời sử dụng bộ vi xử lý mạnh mẽ Intel Kaby Lake.

Cảm biến vân tay

 

Apple ra mắt Macbook Air mới trong 2017

 

Thêm một nguồn tin từ WCCFTech cho biết rằng, Macbook Air 2017 mới sẽ được thiết kế để có cảm biến vân tay như iPhone và Macbook Pro 2016. Có tin đồn rằng chiếc Macbook Air mới này sẽ là chiếc laptop có mức giá rẻ nhất trong lịch sử các thế hệ Macbook cũ chính hãng từ xưa đến giờ.

 

 

Thời điểm ra mắt

 

Apple ra mắt Macbook Air mới

 

 

Có vẻ thời điểm ra mắt Macbook Air mới của Apple sẽ rơi vào khoảng tháng 10 trong năm 2017. Từ bây giờ cho đến thời điểm Apple dự kiến ra mắt còn gần 1 năm, bởi vậy các thông tin cho dù tin cậy cũng vẫn ở mức đồn đại.

 

Tin liên quan:

 
GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call