Nokia chính thức hồi sinh với smartphone Nokia 6 chạy HĐH Android

16/02/2017
2.692 lượt xem

Công ty tại HMD Global, vốn là chủ sở hữu sau khi mua lại thương hiệu Nokia vừa cho ra mắt sản phẩm Nokia 6, chính thức đánh dấu sự hồi sinh của dòng máy này trên thị trường di động.

Theo trang Forbes, hãng HMD Global thông báo rằng  smartphone Nokia 6 này sẽ được xem như một bước khởi đầu quan trọng cho những chuỗi ra mắt các sản phẩm smartphone Nokia mới trong tương lai.

 

Nokia chính thức hồi sinh với smartphone Android

 

Về cấu hình Nokia 6, chiếc điện thoại này trang bị màn hình cảm ứng 5.5 inch Full-HD, vi xử lý Qualcomm Snapdragon 430 với bộ nhớ RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB.

Camera mặt sau của Nokia 6 có hỗ trợ LED Flash lấy nét theo pha, khẩu độ f/2.0 và camera trước 8 MP, trang bị pin 3.000 mAh, kèm theo đó là khả năng chạy được 2 SIM cùng lúc.

Dự kiến khi sản phẩm này tung ra thị trường sẽ có HĐH Android 7 , cùng với giá bán là 245 USD. Hiện giờ HMD Global đang làm việc với các công ty cung ứng tại Đài Loan để triển khai thêm 4 mẫu smartphone thông minh khác, có thể sẽ ra mắt trong năm 2017.

Trong quý 2 và quý 3 tới đây, các chiếc điện thoại với kích thước màn hình từ 5 cho đến 5.7 inch sẽ được lần lượt cho ra mắt, đồng thời hỗ trợ độ phân giải QHD (2560 x 1440 pixels) hoặc Full-HD (1080p).

Hiện nay công ty HMD Global cũng đang bắt đầu đặt hàng các màn hình từ các công ty như LG Display, Century Technology và Innolux.

 

Tin liên quan: 

4 mẫu Macbook cũ Apple ngừng hỗ trợ từ đầu năm 2017

Microsoft bắt đầu thử nghiệm chức năng Touch Bar trên Office

 

 

Theo Thanh Niên.

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call