Ổ cứng Mercury Aura Pro mới cho MacBook Air 13 inch cũ

16/08/2012
2.569 lượt xem

Ổ cứng Mercury Aura Pro mới của hãng OWC được xem như giải pháp nâng cấp thêm cho phiên bản Macbook Air 13 inch cũ  2012, với lượng lưu trữ đạt tới 480 GB.

 

MacBook Air 13 inch cũ

 

Ổ cứng mới cho Macbook Air 13 inch cũ

 

Việc trang bị thêm ổ cứng SSD cho các dòng laptop trở nên khá đơn giản, chỉ cần laptop của bạn có hỗ trợ ổ cứng 2.5 inch tiêu chuẩn. Tuy vậy vấn đề ở chỗ dòng sản phẩm Macbook Air cũ chính hãng lại không trang bị ổ cứng 2.5 inch tiêu chuẩn vì vậy những người dùng sản phẩm này thường sẽ gặp khó khăn khi chỉ có dung lượng lưu trữ hạn chế trên máy.

Tuy nhiên mới đây hãng OWC đã giới thiệu thành công dòng ổ SSD mới được đặt tên mà Mercury Aura Pro, thiết kế với 2.5 inch dành cho các phiên bản Macbook Air 11 inchMacbook Air 13 inch . Mercury Aura Pro có thiết kế tương tự như các linh kiện trong Macbook Air, và mang hình dáng như là một thanh RAM.

OWC cũng cho biết thêm rằng Mercury Aura Pro có lắp đặt một bộ điều khiển tên là SandForce khá tiện lợi được hỗ trợ công nghệ Tier 1 Synchronous NAND, đem lại tốc độ truyền tải dữ liệu đạt đến tận 500MB/s, đồng thời ổ cứng mới này có dung lượng 480GB, cao gấp 4 lần so với trước đây. Hơn thế nữa các ổ này khi bán ra còn được kèm theo một bộ công cụ “do-it-yourself” để bạn có thể tự thay thế cho laptop của mình. Được biết bộ công cụ này gồm một lớp vỏ gắn cổng USB 3.0 để khi đã thay thế thì bạn có thể chuyển các ổ SSD ban đầu của Macbook Air thành dạng ổ cứng gắn ngoài.

Mercury Aura Pro còn có các mức dung ượng 120 GB 240 GB 180 GB với các mức giá từ 168 USD cho đến 645 USD tùy theo dung lượng. Hiện nay phiên bản 240 GB dành cho Macbook Air 13 inch cũ đã được bày bán, các phiên bản khác sẽ ra mắt từ ngày 6/8.

 

Tin liên quan:

 
GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call