Phiên bản 32 GB Ram là bước đột phá so với macbook pro cũ giá rẻ nhất

29/03/2017
3.257 lượt xem
Trong thị trường công nghệ những ngày nay đang xôn xao về thông tin ông chủ lớn Apple sẽ cho ra đời dòng macbook mới thay thế macbook pro cũ giá rẻ về mặt bộ nhớ, cụ thể là bộ nhớ Ram cao hơn lên tới 32 GB.
macbook pro cũ giá rẻ nhất

macbook pro cũ giá rẻ nhất được nâng cấp lên phiên bản 32GB

1. Thông tin đang lan truyền 

Ngày nay, thông tin đã được lan truyền trên một số báo nổi tiếng trên thế giới. Trong nội dung có sự bình luận, phân tích của các chuyên gia, có những hình ảnh chưa bao giờ công khai về sản phẩm. Vừa mới xuất hiện, dòng macbook này sẽ hơn hẳn vượt trội so macbook pro cũ giá rẻ nhất hiện nay trên thị trường.

Cụ thể, sắp tới, Apple sẽ đưa ra một phiên bản macbook mới, dùng bộ xử lý Kaby Lake của Intel, và máy cũng được trang bị bộ nhớ RAM lên tới 32 GB.

Những năm trước, Macbook bị nhận nhiều “gạch đá” từ đông đảo khách hàng bởi lẽ đã loại bỏ nhiều cổng kết nối phổ biến, đầu đọc thẻ SD, MacBook Pro còn bị chỉ trích khi chỉ trang bị RAM tối đa 16 GB với chuẩn LPDDR3.

Để khách hàng hiểu rõ mọi sự việc cũng như dụng ý, ông chủ Apple đã đưa ra những lời giải thích qua những cuộc họp báo. Thông qua buổi nghiên cứu, họp trao đổi, Apple đã giải thích bộ nhớ RAM ở mức 16 GB nhằm tránh làm ảnh hưởng đến thời lượng pin của MacBook Pro, nhưng vẫn chưa thực sự làm hài lòng người dùng bởi họ vẫn mong muốn sản phẩm sẽ được trang bị cấu hình mạnh mẽ hơn.

MacBook Pro 15 inch cũ  và 13 inch cũ đều là sản phẩm macbook mới. Cả hai đều chứng kiến sự xuất hiện của thanh cảm ứng OLED ở vị trí phím chức năng được Apple đặt tên là Touch Bar. Phím vật lý Esc đã được loại bỏ để thay vào đó là phím mềm, trong khi trackpad có kích thước lớn hơn gấp hai lần so với thế hệ MacBook Pro trước đó.

Phiên bản 13 inch của MacBook Pro có độ dày 14,9 mm và nặng 1,36 kg, nhẹ hơn khoảng 270 gram so với tiền nhiệm. Trong khi đó phiên bản 15 inch có trọng lượng 1,81 kg và độ dày 15,5 mm, mỏng hơn 14% so với bản tiền nhiệm.

Touch Bar là một trong những tính năng có trên MacBook Pro cũ giá rẻ nhất. Đó là màn hình hỗ trợ cảm ứng đa điểm với độ phân giải Retina và làm việc với cả thao tác chạm lẫn cử chỉ. Người dùng có thể tùy chỉnh dải liên lạc nếu muốn, và nó cũng có thể thay đổi tùy thuộc vào phần mềm đang sử dụng. Ví dụ, nếu đang sử dụng Safari bạn sẽ thấy thanh bookmark của trình duyệt hay nút New Tab…

Tin liên quan:

USB-C Power Meten phát hiện phụ kiện gây nguy hiểm cho MacBook air 11 inch cũ

Skype trợ giúp hoạt động trên thanh Touch Bar của macbook pro 15 inch cũ

 

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call