Samsung Ativ Book 9 có thể cạnh tranh quyết liệt với Macbook Apple

24/04/2017
3.026 lượt xem

Siêu phẩm Ativ Book 9 vừa qua của hãng Samsung đã khiến khuấy động khắp thị trường công nghệ bởi những chi tết mỏng và nhẹ giống như Macbook Air 13 inch cũ. Một số chuyên gia công nghệ nhận xét rằng, sản phẩm này ra mặt như một dấu hiệu cho thấy sự cạnh tranh quyết liệt giữa Samsung và Apple đang chỉ mới bắt đầu.

 

Macbook Air 13 inch cũ

 

 

Thiết kế đặc biệt lôi cuốn

 

 

Chiếc laptop Ativ Book 9 sở hữu màn hình độ dài 12 inch, có thiết kế theo phong cách vừa mỏng nhẹ vừa chú tâm đến nét tinh tế, có nhiều nét tương đồng với các dòng máy Macbook Air 13 inch cũ của Apple. Viền của máy còn được phủ một lớp kim loại mạ sáng đặc biệt không in dấu vân tay, khung máy có lớp kim loại khá bền vững và cứng cáp giúp bảo vệ các linh kiện không bị va đập hay ảnh hưởng ở bên trong. Lớp sơn đen bên ngoài thân máy cũng tạo nên nét lôi cuốn huyền ảo khá hấp dẫn, khá phù hợp với những khách hàng ưa thích sự phong cách hay cá tính mạnh.

 

Macbook Air 13 inch cũ

 

Các điểm nổi bật cũng như trang bị thông minh của máy sẽ hiển thị rõ trên bàn phím. Bản lề của Ativ Book 9 được làm từ chất liệu cao cấp, có thể chuyển động gập mở dễ dàng và thuận tiên. Hệ thống các phím khá tốt với độ nảy phù hợp, khoảng cách giữa các phím bấm rất tiện tay.

 

Cấu hình phần cứng, cùng các cổng kết nối ngoại vi 

 

Macbook Air 13 inch cũ

 

 

Ativ Book 9 có bộ vi xử lý Intel Core M 900MHz (tăng tốc lên đến 2.4GHz với Turbo Boost), 4GB RAM, card đồ họa tích hợp Intel HD Graphics 5300 và không gian lưu trữ 12GB SSD. Cấu hình phần cứng siêu mạnh mẽ và không cần sử dụng quạt tản nhiệt như các dòng Macbook Pro cũ chính hãng khác của Apple.

 

Macbook Air 13 inch cũ

 

Bên cạnh phần cứng vượt trội, các cổng kết nối ngoại vi của máy đáp ứng khá đầy đủ, gồm cổng USB 3.0, khe thẻ nhớ MicroSD, cổng MicroHDMI với 1 jack tai nghe, cuối cùng là cổng USB Ethernet và đầu VGA chuyển đổi. Với sự trang bị phong phú này, người dùng có thể yên tâm sử dụng cho đủ các nhu cầu kết nối linh hoạt với các thiết bị khác. Samsung cũng khá tự tin vào sản phẩm này sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với các dòng Macbook Air 13 inch cũ  của Apple.

 

Các bạn cùng xem clip giới thiệu về máy tại đây nhé:

 

Tin liên quan:

 

Hướng dẫn cách xóa lịch sử duyệt website trên Macbook

3 mẫu Macbook mỏng nhẹ phù hợp nhất cho những cô nàng cá tính

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call