Siêu phẩm Spectre x360 đối đầu Macbook Air 13 inch cũ chính hãng

21/03/2017
2.855 lượt xem

Có thể cạnh tranh ngôi vị dẫn đầu trong làng công nghệ sản xuất laptop là mục tiêu của tất cả các hãng máy tính trên thế giới, tuy nhiên để đi được đến thành quả đó không phải là điều đơn giản. Chiếc laptop Spectre x360 được hãng HP ra mắt với quyết tâm cạnh tranh Macbook Air 13 inch cũ chính hãng đang “làm mưa làm gió” của Apple.

 

Là dòng sản phẩm chủ đạo của HP để cạnh tranh với các hãng khác

 

 

Các khách hàng và cả giới công nghệ đều đánh giá khá cao về sản phẩm này, chiếc laptop mà theo hãng HP thì là dòng sản phẩm mới nhất và cao cấp nhất hãng này từng sản xuất. Điểm thú vị nhất từ chiếc máy này là khả năng xoay màn hình nhằm tùy biến thiết bị thành một máy tính bảng vô cùng hấp dẫn. Bên ngoài máy là lớp vỏ gia công từ nhôm nguyên khối tương tự như các dòng Macbook cũ chính hãng của Apple, khiến máy vừa có kiểu dáng sang trọng lịch lãm, lại vừa có khối lượng nhỏ (1.5kg) và độ dày cũng chỉ 15.9 mm. 

 

 

Ngoài thiết kế vỏ ngoài tinh tế đẹp đẽ, Spectre x360 cũng có cấu hình khá “khủng”, đồng thời có hai phiên bản để khách hàng lựa chọn là vi xử lý Core i5 và Core i7. Màn hình của máy 13.3 inch có độ phân giải khá cao, cùng RAM 4GB và ổ SSD, khiến máy có tốc độ xử lý cực nhanh và êm ái không thua bất kỳ dòng Macbook Air cũ nào của Apple.

 Về thời lượng pin, qua các bài kiểm tra cho thấy HP Spectre X360 có dung lượng đạt tới 12 tiếng đồng hồ, ngnang ngửa với Macbook Air 13 inch Early 2015 MJVG2 và là một con số cao vượt bậc so với các dòng laptop cao cấp khác hiện nay.

 

Nhiều ưu thế vượt trội

 

 

Có đầy đủ các loại cổng kết nối từ USB 3.0 cho đến đầu đọc thẻ, HDMI v.v… là một trong những ưu điểm lớn của Spectre x360. Điểm nổi bật nữa trong thiết kế của máy đó là mang kích thước nhỏ và nhẹ, nhưng Trackpad được thiết kế tốt khiến cho có cảm giác rộng rãi và thoải mái hơn.

Nhìn chung, với sự thừa hưởng các thành quả của các dòng laptop HP đi trước, cùng những công nghệ tiên tiến được phát triển, Spectre x360 hoàn toàn có thể cạnh tranh quyết liệt với Macbook Air 13 inch cũ chính hãng trong cuộc đua tới vi trí dẫn đầu tại phân khúc những dòng laptop mỏng nhẹ mà có cấu hình cao.

 

 

Tin liên quan:

Lý do bạn nên mua Macbook Air 13 inch cũ ngay lập tức

Mua màn hình cảm ứng Macbook Pro cũ giá rẻ nhất chỉ hơn 2 triệu đồng

 

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call