So sánh HP Probook 400 series G4 với Macbook Air 13 inch cũ (Phần 2)

14/04/2017
2.819 lượt xem

Tiếp tục tại phần 2 của bài viết này, chúng ta cùng tiếp tục nghiên cứu những điểm hơn và kém của HP Probook 400 series G4 so với Macbook Air 13 inch cũ nhé.

 

Hiệu năng mạnh mẽ

 

Cùng với thiết kế siêu nhỏ gọn và tính bảo mật tương tự Macbook Air 13 inch cũ mà Macone đã giới thiệu ở phần trước, thì HP ProBook 400 G4 còn ghi điểm mạnh mẽ ở bộ vi xử lý Core i7 hỗ trợ hiệu năng vượt trội và còn tiết kiệm thêm nhiều năng lượng hơn so với bản ProBook G3 của HP trước đó. Máy cũng được trang bị ổ cứng SSD với chuẩn M2 SATA 256GB có tốc độ cực nhanh và khả năng vận hành rất mượt mà cùng tính ổn định hơn hẳn các đời trước.

 

Macbook Air 13 inch cũ

 

Bên cạnh đó, máy sở hữu 2 khe RAM với kênh chạy đôi, cùng khả năng nâng cấp bộ nhớ tới tận 16GB. Người dùng cũng không cần lo lắng chuyện nâng cấp máy bởi thiết kế của máy rất dễ tháo rời, và có khoang trông để gắn thêm ổ cứng RAM. Đây là một điểm mạnh so với các dòng Macbook cũ chính hãng của Apple bởi các sản phẩm của hãng này thường rất khó hoặc không thể nâng cấp được máy.

Ngoài ra, máy còn sở hữu 2 khe RAM chạy kênh đôi, cho phép nâng cấp bộ nhớ lên tối đa 16GB. Người dùng có thể dễ dàng nâng cấp máy với kiểu thiết kế mặt dưới dễ tháo rời, để lộ ra khoang trống cho việc gắn thêm ổ cứng hay RAM.

Tổng quan, với những sự nâng cấp mạnh mẽ trên, ProBook 400 series G4 có khả năng hoạt động tốt các tác vụ chuyên nghiệp cho đến giải trí, duyệt web một cách hoàn toàn trơn tru và linh hoạt. Cũng giống như Macbook Air 13 inch cũ, ProBook 400 series G4 không phải dòng sản phẩm laptop dành cho việc chơi game, tuy nhiên nếu có nhu cầu thì bạn vẫn có thể vận hành được đa số các game online hiện nay.

Bàn phím chất lượng, chống tràn nước

 

Macbook Air 13 inch cũ

 

Bàn phím của HP ProBook 400 G4 được thiết kế khá nhẹ và êm với độ đàn hồi cao, thoải mái và tiện nghi khi nhập liệu văn bản. Ngoài ra trên bàn phím còn có hệ thống đèn nền trắng tăng khả năng làm việc cả ở trong những nơi ngoài trời hay lúc trời tối. Lớp viền bao quanh bàn phím cũng được gia công bằng chất liệu nhôm tăng thêm sự chắc chắn và an tâm cho người dùng bởi tính năng hỗ trợ tản nhiệt tuyệt vời.

Tại thời điểm này, HP ProBook 400 series G4 đang được bày bán với mức giá khoảng 15 triệu đồng với mẫu 440 G4, còn phiên bản 450 G4 card đồ họa rời thì mức giá từ 16-17 triệu đồng.

 

Tin liên quan:

So sánh HP Probook 400 series G4 với Macbook Air 13 inch cũ (Phần 1)

Apple đã trung thực về thời lượng pin của Macbook Pro 13 inch cũ

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call