So sánh tổng quát Macbook Air 11 inch với Sony Vaio Tap 11

21/04/2017
3.653 lượt xem

Hai dòng máy Macbook Air 11 inch cũ cùng Vaio Tap 11 đều sở hữu thiết kế khá bắt mắt và ấn tượng, và hiệu năng được đánh giá khá tốt bởi cả các chuyên gia và khách hàng. Trong bài viết này, Macone sẽ so sánh và phân tích một cách tổng quát hai chiếc laptop trên.

 

 

Thiết kế đẹp mắt của hai sản phẩm

 

bán Macbook Air 11 inch cũ chính hãng tại Hà Nội

 

Từ xưa tới nay các sản phẩm Macbook Air cũ chính hãng của Apple dù luôn gây nhiều tranh cãi trong làng công nghệ, tuy nhiên chưa bao giờ khiến người dùng phải thất vọng. Chiếc Macbook Air 11 inch cũ được dựng bởi nhôm nguyên khối qua từng bước gia công tinh tế và tỉ mỉ, tạo cảm giác trơn láng mát mẻ và kiểu dáng đầy phong cách, trẻ trung.

 

 

Không kém cạnh so với Macbook Air, Vaio Tap 11 là một siêu phẩm với thiết kế tuyệt đẹp. Máy còn có kiểu bàn phím rời độc đáo dày chỉ có 4.35 mm, trọng lượng 320 gram và mỏng 9,9mm. Dáng vẻ thon gọn và khá thanh lịch của máy gây ấn tượng rõ nét và cuốn hút đến mỗi khách hàng khi cầm tận tay.

 

Cả MacBook và Vaio đều lắp đặt những công nghệ tiên tiến hiện đại

Với chuẩn màn hình là 16:10, Macbook Air 11 inch có độ phân giải HD là 1400 x 900p, chất lượng hình ảnh khá sống động và màu sắc trung thực. Tỷ lệ tái hiện ảnh khá cao và phong phú, cùng kính cường lực hỗ trợ tránh gây chói mắt nếu bạn sử dụng laptop trong thời gian dài hoặc môi trường ánh sáng mạnh.

 

Macbook Air 11 inch cũ

 

Vaio Tap 11 có phần vượt hơn so với Macbook Air bởi công nghệ hiển thị Triluminos ở màn hình IPS với độ phân giải là Full HD. Hình ảnh của máy có hiển thị khá chân thật và màu sắc tốt, góc nhìn cũng khá rộng. Trên hết là vì với cấu tạo máy tính bảng nên máy còn có cảm ứng đa điểm khá linh hoạt.

 

Macbook Air 11 inch cũ

 

Camera mạnh mẽ của MacBook và Vaio

 

Trên Macbook Air chỉ bao gồm một camera HD phía trước độ phân giải 720p với chất lượng khá rõ ràng, hình ảnh hiển thị rộng và toàn cảnh.

 

Macbook Air 11 inch cũ

 

Bên cạnh đó Vaio Tap 11 có đến 2 chiếc camera, với camera chính độ phân giải đến 8MP. Ngoài chất lượng hình ảnh khá ổn, máy còn có hỗ trợ cảm biến Exmor RS giúp bạn chụp ảnh dễ dàng hơn và cho chất lượng ảnh thu được không thua kém gì như các máy ảnh KTS.

 

Phần cứng mạnh mẽ của MacBook Air và Vaio Tap

 

Phần cứng đều là điểm mạnh của cả hai dòng laptop. Ở Macbook Air 11 inch tích hợp chip xử lý Intel Core i5 với tốc độ 1.6 GHz tốc độ làm việc khá nhanh chóng và tiêu hao ít. Ram 4GB của máy giúp chạy các ứng dụng đa nhiệm ổn định và mượt mà. Điểm ấn tượng nữa là cổng SSD cao 128 GB hay 256 GB tùy theo các bản.

Cả hai chiếc máy đều sở hữu những thông số vô cùng mạnh mẽ ở phần cứng. MacBook Air 11 sử dụng bộ vi xử lý Intel Core i5 tốc độ 1,6 GHz cho khả năng làm việc nhanh chóng, lượng điện tiêu hao ít hơn. Bộ nhớ RAM 4GB cho khả năng chạy đa nhiệm mượt mà. Ngoài ra điểm mạnh của chiếc máy tính xách tay MacBook Air 11 nằm ở ổ cứng SSD tốc độ cao 128 GB hoặc 256 GB tùy từng phiên bản.

 

Macbook Air 11 inch cũ

 

Không hề thua kém, Vaio Tap 11 cũng có bộ xử lý Intel Core i5 Haswell tương tự, với RAM 4GB cùng tốc độ làm việc nhanh và hoạt động đa nhiệm rất tốt. Một điểm giống nữa là máy cũng được lắp đặt ổ cứng siêu tốc SSD 128 GB tốc độ đọc và  ghi cao vượt trội với HHD.

 

Kết luận

 

Cả hai đều là những sản phẩm laptop khá đẹp mắt từ trong ra ngoài, từ phần thiết kế đến cấu hình, MacBook Air 11 inch cũ và Vaio Tap 11 đều làm rất tốt. Rất khó để có thể khẳng định chiếc laptop nào tốt hơn, dù vậy nếu bạn đang tìm mua một thiết bị tốt, có thiết kế đẹp thì đây là hai chiếc máy đầu tiên nằm trong danh sách bạn nên tham khảo

Tin liên quan:

Phân tích điểm mạnh và yếu của Macbook Pro Retina 15 inch 2015(Phần 2)

Phân tích điểm mạnh và yếu của Macbook Pro Retina 15 inch 2015(Phần 1)

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call