Tiện ích siêu thú vị giúp điều khiển âm nhạc bằng cử chỉ trên Macbook

28/12/2016
3.259 lượt xem

ControlAir là một ứng dụng độc đáo và siêu thú vị trên Mac App Store, cho phép người dùng điều khiển âm nhạc bằng cử chỉ trên Macbook. Bạn có thể thực hiện các thao tác chuyển bài, tăng hoặc giảm âm thanh chỉ với 1 ngón tay.

 

 

Để sử dụng ứng dụng này cũng rất đơn giản. Đầu tiên bạn bật camera máy Macbook của bạn lên để có thể nhận diện được cử chỉ ngón tay bạn, sau đó là có thể điều khiển bằng ngón tay. Ứng dụng này khá thân thiện và hỗ trợ được cho hầu như các trình chơi nhạc phổ biến, như Sotify, VLC, iTunes v.v…

 

điều khiển âm nhạc bằng cử chỉ trên Macbook

 

Bạn di chuyển ngón tay qua trái hoặc phải để lựa chọn trong 5 icon cơ bản nhất, khi chọn icon nào thì gập ngón tay xuống 1 lần. Tỉ lệ nhận diện được ngón tay của ứng dụng tất nhiên không phải hoàn toàn 100%, vì thế sẽ có lúc ứng dụng không nhận ra ngón tay của bạn hoặc bị đơ một chút. Tuy vậy nhưng xét về tổng thể thì ứng dụng vẫn chạy rất hiệu quả, ít khi gặp trường hợp nhận diện sai.

 

điều khiển âm nhạc bằng cử chỉ trên Macbook

 

Tương tự những ứng dụng như Leap Motion & Kinect, ControlAir đem lại những trải nghiệm mới lạ, và lại hoàn toàn miễn phí sử dụng nữa. Tóm lại đây là một trong những ứng dụng rất đáng để bạn trải nghiệm đấy.

 

Ứng dụng điều khiển âm nhạc bằng cử chỉ này trên Macbook ControlAir hỗ trợ cho hệ điều hành từ Mac OS X 10.9 trở đi, đồng thời tương thích với thế hệ Macbook Pro, Macbook Air cũ lẫn thế hệ mới.

Theo Techrum

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call