Tiết lộ 10 lí do bạn nên chọn macbook air 13 inch cũ

03/03/2017
2.486 lượt xem

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm để bạn lựa chon. Tuy nhiên, với thiết kế siêu mỏng, thông số kĩ thuật cao, thời lượng pin cao, macbook air 13 inch cũ đang được nhiều “thượng đế” tin dùng. 

Có những sản phẩm càng có tuổi, càng trở nên tốt hơn. Và macbook air cũ là như vậy.

1.Thiết kế

Macbook air 13 inch cũ

Macbook air 13 inch cũ được lựa chọn nhiều

Tương tự macbook air 11 inch cũ, macbook cũ này được thiết kế với khung nhôm nguyên khối, phù hợp với những người đàn ông lịch lãm làm văn phòng.  Đặc biệt, dù macbook air 13 inch cũ nhưng bàn phím rất tốt, có thể sử dụng trong nhiều năm, không sờn nứt, mòn qua năm tháng.

Trên nắp máy, logo luôn phát sáng, tăng thêm độ quyến rũ của máy, thu hút ánh nhìn của người xung quanh. Những khi đi công tác, macbook cũng mang đến cho bạn cảm giác thuận lợi bởi lẽ nó rất nhẹ, siêu mỏng. Nó chỉ nặng 1,3 kg, kích thước  32,5 x 22,8 x 0,27 – 1,7 cm.

2. Các cổng kết nối và phụ kiện

Macbook Air cũ có một khe cắm thẻ SD, cổng USB, cổng Thunderbot, cổng sach MagSafe 2, jack cắm tai nghe, hai micro… tất cả điều này phù hợp  với mọi công việc, phù hợp với đối tượng.

Webcame khi sử dụng rất rõ nét, hình ảnh sinh động, cho bạn những phút giây trải nghiệm tuyệt vời.

3. Màn  hình

Màn hình 13 inch độ phân giải 1440×900 pixel, đây là một bước nâng cấp tuyệt vời so với macbook air 11 inch. Màn hình có độ phân giải cao, rộng, thu được nhiều góc nhìn. Khi nghe một MV ca nhạc, trên một bãi biển xanh, bạn vẫn có thể thấy được một nốt ruồi trên gương mặt của người đánh cá. Đó cũng chính là nguyên nhân khiến người dùng tin tưởng bởi hình ảnh rất chân thật.

So với một sốmacbook mini, độ sáng của macbook air 13 inch cũ cao, cụ thể là 288 nít. Nhờ vào đó mà khách hàng có thể làm việc ở những nơi thiếu ánh sáng.

4. Loa, chất lượng âm thanh

Khi mua sản phẩm macbook cũ, khách hàng được kiểm tra chất lượng âm thanh cũng như các bộ phận khác. Đa số mọi người sẽ phải công nhận rằng, âm thanh, giọng điệu phát ra rất hay, rõ ràng.

Khi hỏi chuyên gia tư vấn thì bạn sẽ được biết rằng Air 13 inch đạt mức 73 decibel ở khoảng cách 60cm. 

5. Độ bền của bàn phím

Bàn phím của Macbook Air 13 inch cũ có chất lượng tốt. Mức đàn hồi cũng như khoảng cách giữa các phím tốt. Dùng sản phẩm trong thời gian quá lâu trong một ngày không khiến ngón tay bạn bị đau, ngược lại rất êm ái, tạo hứng thú cho bạn mỗi giờ làm việc.

6. Là “mẹ” của những tác phẩm đồ họa

Có thể gọi là “mẹ” bởi lẽ  nơi sản sinh ra những  tác phẩm đồ họa. Nó có thể xử lý một vài tựa game phổ thông, và hỗ trợ một màn hình phụ với độ phân giải lên tới 2560×1600 pixel.

Nhân đồ họa tích hợp này cung cấp tốc độ khung hình mượt mà trong game “World of Warcraft” ở độ phân giải cơ bản (1440×900 pixel) và thiết lập tự động, đạt mức 46 khung hình trên giây (fps).

Dell XPS đạt mức 45 fps chỉ kém một chút so với Air nhưng ở độ phân giải thấp hơn, 1366×768 pixel. Spectre 13t (28 fps) và Aspire S7 (36 fps) thì kém hơn hẳn so với Air ở cùng độ phân giải 1440×900 pixel.

7. Tuổi thọ của pin cao

Công việc của bạn quá bận rộn, không có thời gian sạc pin thì bạn yên tâm, macbook air 13 inch cũ sẽ giúp bạn. Với 12 giờ liên tục lướt web, bạn thoải mái để làm việc.

8. Phần mềm

MacBook Air 13 inch cũ chạy hệ điều hành OS X 10.9 có một số tính năng hữu ích, bao gồm hỗ trợ cho thẻ và tag trong Finder, và khả năng phản hồi email và iMessages trực tiếp từ thông báo.

Bạn có thể chuyển sang chế độ toàn màn hình với các ứng dụng trên màn hình phụ, một nâng cấp quan trọng. Chuỗi mã iCloud trong Mavericks có thể giữ những mật khẩu và thông tin tài chính của bạn đồng bộ thông qua MacBook, iPad và iPhone của bạn.

9. Cấu hình được chọn lựa

MacBook Air 13 inch cung cấp rất ít tùy chỉnh cấu hình.Tùy chọn nâng cấp khác bao gồm vi xử lý Core i7 1.7GHz với giá 150 USD và nâng cấp từ 4GB tới 8GB RAM với giá 100 USD.

10. Nhiệt độ 

Nhiệt độ của máy rất thấp, luôn mát mẻ. Sau khi truyền dẫn video Hulu ở chế độ toàn màn hình trong vòng 15 phút, nhiệt độ ở touchpad rơi vào khoảng 24 độ C, thấp hơn 11 độ so với giới hạn nhiệt độ thoải mái.Khu vực giữa phím H và phím G có nhiệt độ 26,6 độ trong khi đáy máy có nhiệt độ 27,2 độ.

Tin liên quan:

Cách lấy lại mật khẩu đăng nhập macbook retina 15 inch cũ khi quên

Macbook Air 13 inch cũ chính hãng và Macbook pro 13 inch cũ:Nên chọn sản phẩm nào?

 

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call