Tim Cook tuyên bố Apple sẽ tiếp tục phát triển iMac cũ chính hãng

21/12/2016
3.502 lượt xem

Tim Cook khẳng định những chiếc máy tính iMac cũ chính hãng “tuyệt vời” đang trong quá trình sản xuất.

 

Tiếp tục phát triển iMac cũ chính hãng

 

CEO Tim Cook cho biết, cam kết của Apple về phương hướng phát triển Apple desktop iMac vẫn rất bền vững, mặc dù trong sự kiện ra mắt MacBook Pro cuối năm 2016 sản phẩm này không hề được đề cập đến. Thông tin này nằm trong một bài đăng của Tim Cook trên mạng nội bộ Apple trong ngày 19/12.

 

máy tính để bàn Apple iMac

 

Dưới đây là câu trả lời của Tim Cook cho câu hỏi liệu desktop iMac có còn là một sản phẩm chiến lược của Apple nữa không:

“Desktop là sản phẩm rất quan trọng với chúng tôi. Nó đặc biệt hơn so với notebook bởi bạn có thể sở hữu nhiều hiệu năng tiên tiến mạnh mẽ trong chỉ một chiếc desktop duy nhất: bộ nhớ cũng như lưu trữ nhiều nhất, màn hình cỡ lớn, nhiều cổng I/O và hiệu năng vận hành nhanh nhất. Vì vậy desktop vẫn thực sự rất quan trọng với mọi người.”

Thế hệ iMac hiện nay là dòng máy tính để bàn tốt nhất mà chúng tôi tạo ra được và màn hình Retina tuyệt đẹp của sản phẩm này là chiếc màn hình desktop tốt nhất trên thế giới. Một vài trang tin truyền thông đã đưa ra câu hỏi về việc liệu chúng tôi còn phát triển desktop nữa không. Nếu có bất cứ nghi ngờ nào về điều này, hãy để tôi giải thích cho rõ: chúng tôi có những chiếc desktop tuyệt vời trong lộ trình của mình. Đừng ai lo lằng về điều đó”.

Dòng Mac mini được Apple cập nhật đều đặn hàng năm từ  2007 cho tới 2012, sau đó được cập nhật một lần nữa vào giữa năm 2014. Trong khi đó dòng Mac Pro được cập nhật gần như mỗi năm từ năm 2006 – 2013. Riêng thiết bị Macbook Pro 13 inch cũ 2013 không nhận được bất kỳ cập nhật nào từ năm 2013. Hiện nay “điểm sáng” trong dòng desktop của Apple chính là iMac. Hiện thiết bị này cũng được cập nhật liên tục mỗi năm trong vòng 5 năm trở lại đây với model màn hình 5k năm 2015.

Thông tin về tương lai phát triển Apple desktop iMac cũ chính hãng là một trong những vấn đề được Tim Cook nhắc đến trong một thống báo trên mạng nội bộ của Appe vào hôm qua. Trong thông báo này, Tim Cook còn nhắc đến lí do ông gặp gỡ Donald Trump tại cuộc họp diễn ra cách đây ít ngày.

 

Tin liên quan:

 

Theo ICTnews.

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call