Top 10 phụ kiện không thể thiếu cho người dùng MacBook

12/01/2018
4.052 lượt xem

Phụ kiện Macbook – Một trong những sản phẩm bảo vệ hàng đầu dành cho chiếc Macbook của bạn. Sự đẳng cấp trong thiết kế, mạnh mẽ trong cấu hình của sản phẩm Macbook đã làm nên thương hiệu cho Apple. Không chỉ có vậy, nhiều sản phẩm phụ kiện đi kèm với máy cũng phải khiến cho các fans Táo hết lời khen ngợi về khả năng bảo vệ tuyệt đối, gọn nhẹ mà lại vô cùng sang trọng. 

 

10 phụ kiện không thể thiếu cho người dùng Macbook

 

1. Miếng lót bàn phím

 

10-phu-kien-macbook-khong-the-thieu

 

Miếng lót bàn phím là một phụ kiện được yêu thích hàng đầu trong danh sách phụ kiện Macbook. Thiết kế mỏng, gọn nhẹ và không làm ảnh hưởng đến độ nảy khi bấm phím đã khiến sản phẩm này trở thành ứng cử viên sáng giá không thể thiếu dành cho người dùng Macbook.

 

2. Ốp bảo vệ Macbook

 

Ốp bảo vệ Macbook nằm trong TOP 2 sản phẩm phụ kiện được yêu thích bởi giá thành linh hoạt cũng như đa dạng về kiểu dáng. Nghe nói đến ốp bảo vệ thì nhiều người dùng sẽ nghĩ ngay đến việc giúp Macbook chống va đập, trầy xước nhưng lại sợ Macbook bị xấu đi khi đeo thêm một chiếc “mặt nạ”?

 

10-phu-kien-macbook-khong-the-thieu

 

Hoàn toàn ngược lại, ốp bảo vệ Macbook có thiết kế ôm sát thân Macbook làm tăng tính thẩm mỹ và để hở LOGO táo khuyết sẽ không làm mất đi vẻ đẹp sang trọng vốn có của Macbook. Hơn nữa, ốp bảo vệ còn có rất nhiều thiết kế bắt mắt, bạn có thể tha hồ lựa chọn phù hợp với sở thích của mình.

Mặt dưới của ốp có nhiều khe hở, có tác dụng làm thoáng, tản nhiệt cho Macbook.

 

3. Túi chống sốc

 

Túi chống sốc chắc hẳn là phụ kiện bất li thân, không thể không có khi sử dụng Macbook. Đa dạng về chất liệu, mẫu mã phong phú và giá thành giúp bạn có nhiều lựa chọn hơn với phụ kiện này.

10-phu-kien-macbook-khong-the-thieu

Những mẫu túi chống sốc Macbook đều được thiết kế với kích thước vừa in theo kích cỡ của Macbook nên bạn không lo bị xô lệch trong quá trình di chuyển. Đó là lý do vì sao dù bạn có một chiếc túi xách Macbook “xịn” cũng không thể bỏ qua sản phẩm này. 

 

4. Túi xách từ chất liệu da

 

Có thể nói chất liệu da chính là nguồn cảm hứng bất tận cho các nhà thiết kế từ túi xách đến các món đồ thông dụng khác. Đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp sang trọng của chất liệu da là điểm cộng của những mẫu bao da Macbook. 

10-phu-kien-macbook-khong-the-thieu

Giá thành của sản phẩm này tuỳ thuộc vào thiết kế, mẫu da cũng như diện tích da cấu thành nên sản phẩm. 

 

5. Dán màn hình

10-phu-kien-macbook-khong-the-thieu

 

Màn hình Macbook cũng cần được bảo vệ bằng cách dán mặt kính cường lực hoặc miếng dán chống trầy xước, giúp bảo vệ màn hình máy khỏi trầu xước, bụi bẩn. Hơn nữa, miếng dán màn hình vẫn đảm bảo chất lượng hình ảnh mà còn có tác dụng giúp chống phản quang, bảo vệ đôi mắt trong quá trình sử dụng.

 

6. ZenDock

 

10-phu-kien-macbook-khong-the-thieu

 

ZenDock là một phụ kiện Macbook khá quen với người dùng, có tác dụng bảo vệ đầu cáp máy Macbook khỏi bụi bẩn, han gỉ. Trên ZenDock còn có các cổng Firewire, USB, Ethernet, Mini DisplayPort, loa, micro phone gắn liền với nhau. Sản phẩm này tương thích với MacBook Air, Pro Retina. Apple thiết kế các kiểu dáng, kết cấu đa dạng để phù hợp với các dòng máy hơn.

 

7. Cáp chuyển đổi Macbook

10-phu-kien-macbook-khong-the-thieu

Macbook không có cổng nối với Tivi, màn hình máy chiếu,… nên bạn cần sử dụng cáp chuyển đổi Macbook khi có nhu cầu. Nếu bạn dùng The New Macbook12 inch hay Macbook 2016 mới nhất thì có thể tham khảo mẫu Cáp chuyển đổi Ugreen – loại cáp thế hệ mới được đơn giản các chi tiết đảm bảo sự gọn nhẹ. 

 

8. Cáp chuyển đổi sang cổng LAN

 

10-phu-kien-macbook-khong-the-thieu

 

Sản phẩm phụ kiện này được hỗ trợ dành cho dòng Macbook mới nhất như New Macbook 2015, New Pro 2016 hay Macbook 2017. Nếu như bạn không kết nối mạng internet, wifi hay muốn tăng tốc độ kết nối mạng thì có thể sử dụng phương án tốt nhất là sử dụng cáp chuyển đổi sang cổng LAN. 

 

9. Đế tản nhiệt dành cho Macbook

 

10-phu-kien-macbook-khong-the-thieu

 

Macbook tản nhiệt qua chính lớp vỏ nhôm nguyên khối nhưng vẫn bị nóng khi sử dụng trong thời gian dài do bề mặt dưới không kịp toả nhiệt. Bạn có thể sử dụng đế tản nhiệt để làm tăng tốc độ tản nhiệt. Đặc biệt, sản phẩm này còn có thiết kế độc lạ, đẹp mặt, chắc chắn bạn sẽ thích thú với chúng.

 

10. Loa Bluetooth thời trang

10-phu-kien-macbook-khong-the-thieu

Một chiếc loa Blutooth thời trang là một phụ kiện đáng cân nhắc trong bộ sưu tập phụ kiện Macbook của bạn. Bạn chỉ cần sạc và kết nối Bluetooth với Macbook là đã có thể sử dụng chúng ở bất cứ nơi đâu. Kích thức nhỏ nhắn, gọn nhẹ rất thuận tiện trong quá trình di chuyển.

 

 

 

 

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call