Top 3 ứng dụng giải nén miễn phí cho Macbook – Nhanh chóng, tiện lợi

16/11/2017
5.284 lượt xem

Thực tế, những file có đuôi như  zip, zipx, rar, tar, gz… đều là những định dạng phổ biến trong việc sử dụng những dữ liệu được chia sẻ trên internet hiện nay. Điều này có nghĩa là trên thiết bị của bạn cần phải trang bị thêm một phần mềm thứ 3 để dễ dàng tạo và thực hiện giải nén những tệp tin cần thiết. Sau đây chúng tôi muốn giới thiệu với bạn top 3 ứng dụng giải nén miễn phí dành cho Macbook cũ. Hãy tham khảo thông tin dưới đây để có thêm những thông tin hữu ích nhất nhé.

Những phần mềm giải nén miễn phí trên Macbook

Dù bạn đang sử dụng những chiếc Macbook 2014 cũ hay những chiếc Macbook mới nhất thì hãy tham khảo ngay những ứng dụng miễn phí mà nhà sản xuất cung cấp để nén và giải nén dễ dàng file dữ liệu cần thiết trên thiết bị của mình. Cụ thể:

Ứng dụng The Unarchiver

 

macbook-2014-cu

Phần mềm Ứng dụng The Unarchiver

 

Ứng dụng The Unarchiver được biết tới là một ứng dụng miễn phí được cung cấp cho phép người dùng có thể giải nén dễ dàng các định dạng thông dụng như zip, rar.. trên Macbook cũ giá rẻ. Ngoài ra nó còn cung cấp thêm tính năng chia nhỏ tập tin có ứng dụng lớn và đọc những file có định dạng bin, iso… Một ứng dụng dễ sử dụng và rất cần thiết.

Ứng dụng izip

Bên cạnh ứng dụng miễn phí trên thì izip là ứng dụng nhỏ gọn, và chứa những tính năng khiến nhiều người dùng Macbook cũ khá ngạc nhiên về hiệu suất mà nó mang tới.

 

macbook-2014-cu

Phần mềm miễn phí ứng dụng izip

 

Với công nghệ giải nén mới nhất, tốt nhất thì izip cho phép bạn nén bảo mật và chia sẻ tập tin một cách nhanh chóng, tiện lợn hơn bao giờ hết. Bạn có thể tham khảo thêm một số chức năng của ứng dụng:

  • Lưu trữ xuất hiện như lưu trữ di động.
  • Hỗ trợ mã hóa các tập tin dung lượng lớn.
  • Chia sẻ dữ liệu bảo mật, an toàn.
  • Tự động cập nhật.
  • Hổ trợ các định dạng nén phổ biến như rar, tar, tar.gz ,….

Ứng dụng UnrarX

Đây cũng là ứng dụng hoàn toàn miễn phí dành cho những chiếc Macbook cũ 2014 hay chiếc Macbook đời mới nhất, phần mềm sẽ giúp bạn giải nén file có định dạng .rar một cách nhanh chóng. Bên cạnh đó giao diện khá đơn giản, dễ dàng sủ dụng khi được hỗ trợ tính năng kéo và thả, và còn được hỗ trợ các định dạng nén thông dụng khác.

 

macbook-2014-cu

Phần mềm ứng dụng UnrarX

 

Trên là những chia sẻ về ứng dụng miễn phí có thể giúp bạn thực hiện việc tạo và giải nén file định dạng rar, .zip, 7zip, .tar… Nếu bạn đọc còn biết thêm phần mềm miễn phí nào đó hữu ích, hãy coment bên dưới để mọi người cùng biết nhé.

Bên cạnh đó, chúng tôi cũng muốn giới thiệu thêm về những chiếc Macbook cũ hiện nay đang có mặt tại hệ thống Macone.vn như Macbook Retina cũ giá tốt, chính hãng, Macbook Air… Để hiểu rõ hơn về giá cũng như những thông tin cần thiết khác hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn miễn phí nhé.

 

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call