Top 4 máy tính có tuổi thọ pin “trâu” nhất thị trường

29/11/2017
2.789 lượt xem

Nếu bạn là tín đồ của những dòng Macbook cũ hay laptop, công việc học tập mang tính chất phải đi ra ngoài nhiều thì việc lựa chọn dòng sản phẩm “pin trâu” là điều cần thiết. Hiểu được điều đó, hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu top thiết bị pin trâu được để bạn tham khảo trong bài viết sau đây.

Top 4 máy tính có tuổi thọ pin “trâu”

Lenovo ThinkPad T470

 

Lenovo ThinkPad T470

 

Nếu bạn muốn sở hữu thiết bị có bàn phím chất lượng cao, vỏ máy bền, hiệu năng tốt thì đây chính là sựa lựa chọn để bạn quan tâm. Chiếc máy tính xách tay có màn hình 14 inch hỗ trợ thời lượng pin tới 17 giờ 25 phút. Ngoài ra bạn có thể sạc pin thông qua cổng Thunderbolt 3 tiện dụng rất tiện lợi. Giá bán của máy 20 triệu đồng.

 

Macbook Air 13 inch

 

Với vẻ ngoài thiết kế đẹp mắt, Macbook Air luôn khiến người dùng yêu thích ngay từ cái nhìn đầu tiên. Mặc dù được tung ra năm 2015 nhưng cho tới nay thì những dòng Macbook Air 13 inch vẫn không hề giảm sức hot ngược lại được chú ý nhiều hơn. Thời lượng pin của thiết bị lên đến 14 giờ, gấp đôi thời gian của dòng laptop siêu di động, đây còn chưa tính đến thiết kế và cấu hình của dòng sản phẩm này luôn được đánh giá cao. Giá Macbook khoảng 20,4 triệu đồng.

 

macbook-air-13-inch

Ngoài ra nếu bạn không đủ kinh tế để sở hữu những siêu phẩm Macbook mới thì có thể lựa chọn Macbook cũ chính hãng giá rẻ. Như vậy vừa tiết kiệm lại có thể trải nghiệm những ứng dụng tuyệt vời. Tuy nhiên bạn cũng cần lưu ý cần kỹ lưỡng để chọn địa chỉ bán Macbook cũ uy tín nhé.

 

Lenovo ThinkPad X270

 

Lenovo ThinkPad X270

 

Với trọng lượng nhỏ gọn chỉ 1,3 kg thì dòng máy này sẽ giúp người dùng thuận tiện hơn khi di chuyển. Sở hữu màn hình 12 inch có khả năng hiển thị ở gam màu sRGB cao, số lượng các cổng kết nối đa dạng, thời lượng pin trâu khoảng 10 tiếng. Giá bán của máy là 881 USD tương đương 20 triệu đồng).

 

Microsoft Surface Book

 

Nếu bạn yêu thích dòng Macbook, ngoài việc lựa chọn Macbook Air hay Macbook cũ thì có thể tham khảo thêm Microsoft Surface Book – 1 “Siêu phẩm” này có khả năng tách rời bàn phím và sử dụng như máy tính bảng. Ngoài ưu điểm kể trên thì sản phẩm còn có thời lượng pin lên đến 12 tiếng 29 phút, màn hình rộng 13,5 inch độ phân giải cao thì chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi trải nghiệm. Tuy nhiên mức giá của em nó không hề rẻ khoảng khoảng 34 triệu đồng.

 

Microsoft-Surface-Book

 

Hy vọng với thông tin hữu ích trên sẽ giúp khách hàng có thêm kinh nghiệm để lựa chọn những dòng máy tính pin trâu để đáp ứng nhu cầu cá nhân. Bên cạnh đó macone.vn chính là địa chỉ bán Macbook cũ giá rẻ ở Hà Nội, được nhiều người tin tưởng sử dụng trong suốt thời gian qua. Vì vậy nếu bạn muốn tìm hiểu thêm hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí nhé.

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call