Top 5 chiếc laptop đáng mua không kém Macbook Pro cũ chính hãng

14/03/2017
3.103 lượt xem

Bên cạnh những chiếc Macbook Pro cũ chính hãng cao cấp được nhiều khách hàng ưa chuộng, Macone xin giới thiệu 5 chiếc laptop chạy Windows với chất lượng và trải nghiệm siêu tuyệt vời từ các hãng khác.

 

 

1. HP Spectre 13

 

Macbook Pro cũ chính hãng

 

Có lẽ ý tưởng hình thành HP Spectre 13 khá đặc biệt khi được hình thành từ những chiếc túi xách của phụ nữ. Chiếc laptop này là một trong những dòng máy mỏng nhất thế giới với độ dạy chỉ có 10.4 mm, còn mỏng hơn so với Macbook Air 13 inch cũ (13.2mm) hoặc Dell XPS 13 (15.3mm) và cùng mang trọng lượng 1.1 kg. Lớp khung của máy được gia công từ công nghệ CNC hiện đại, thân máy từ sợi carbon và nhôm cộng thêm bản lề Piston đặc biệt, tất cả hòa trộn tạo lên HP Spectre 13 đầy vẻ sang trọng và lịch lãm. Màn hình của máy có kích thước 13.3 inch kèm độ phân giải Full HD, có nền IPS cùng kính bảo về Gorilla Glass 4, vi xử lý là Core i7 xung nhịp 2.5 GHz kèm ổ cứng SSD 256 GB. Máy cài sẵn HĐH Windows 10.

Để đạt đến độ mỏng như vậy, Spectre 13 chỉ lắp đặt 3 cổng USB type C cùng 1 jack cắm tai nghe 3.5 mm, 2 cổng USB type C được hỗ trợ Thunderbolt và 3 cổng đều có vai trò như cổng nguồn. Hệ thống bàn phím được thiết kế kiểu chìm cùng touchpad thiết kế nhỏ gọn đi để tăng thêm độ mỏng cho máy. HP Spectre 13 còn được trang bị công nghệ âm thanh Bang & Oflusen và thỏi pin 4-cell hứa hẹn sẽ cho thời lượng sử dụng trong khoảng 9,5 giờ.

 

2. Dell XPS 15

 

Macbook Pro cũ chính hãng

 

Hiện đang là một trong những chiếc laptop cao cấp nhất của hãng Dell, XPS 15 được đánh giá là đối thủ cạnh tranh với Macbook Pro 15 inch cũ chính hãng Apple. Dell XPS 15 tích hợp đến gần như toàn bộ các phát triển của công nghệ hiện nay, từ thiêt kế cao cấp, chất liệu cho đến kiểu dáng đặc biệt và viền màn hình siêu mỏng nhẹ.

Về cấu hình, màn hình của máy có kích thước 15.6 inch, có thể tùy chọn độ phân giải là QHD hoặc Full HD. Máy có ci xử lý 4 nhân core i7 6700 HQ cùng RAM 8GB, card đồ họa rời NVIDIA GeForce GTX 960M dung lượng 2 GB khiến hiệu năng còn nhỉnh hơn so với Macbook Retina 15 inch cũ. Máy cài đặt HĐH Windows 10 cùng hỗ trợ các cổng kết nối USB 3.0, Type C cùng HDMI, và jack cắm tai nghe chuẩn Wi-Fi IEEE 802.11ac mới và thỏi pin 3-cell.

 

3. Microsoft Surface Book

 

Macbook Pro cũ chính hãng

 

Laptop Surface Book ra đời đánh dấu sự hiện diện của một dòng máy tính lai khá độc đáo và tinh xảo. Máy có phần bản lề được thiết kế vô cùng linh hoạt khiến cho có thể xoya mày hình ở nhiều góc độ khác nhau, hoặc thậm chí có thể tách rời màn hình ra khỏi bàn phím để sử dụng riêng biệt như một chiếc tablet. Màn hình Surface book có kích thước 13.5 inchPixelSence, với độ phân giải “khủng”3000 x 2000 pixel, mật độ điểm ảnh đến 267 ppi cùng tính năng hỗ trợ cảm ứng 10 chạm. Sản phẩm này công bố với hai phiên bản, trong đó phiên bản rẻ hơn với chip Core i5 Skylake và 8GB RAM, trong khi phiên bản lớn hơn là Core i7 Skylake với 16 Gb RAM và ổ SSD 1 TB. Trên hai phiên bản đều có HĐH Windows 10.

 

4. Lenovo ThinkPad X1 Carbon C3

 

Macbook Pro cũ chính hãng

 

Dòng laptop cao cấp này này của Lenovo hướng đến khách hàng là các doanh nhân với tính bảo mật cao và thiêt kế lại siêu mỏng và nhẹ. Lớp vỏ đen tuyền truyền thống của máy với cấu trúc khung được tạo từ sợi carbon khiến máy thêm phần bí ẩn dụ hoặc, lại có độ bền cao mà vẫn đảm bảo tính linh hoạt khi di chuyển với cân nặng có 1.27 kg. Giống Surface Book, máy có màn cảm ứng 10 điểm với kích thước là 14 inch,độ phân giải 2k và đặc biệt có khả năng chống lóa,có thể xoay 180 độ.

Cấu hình máy gồm chip Core i7 Haswell và 8GB RAM, giúp tăng chất lượng hiển thị hình ảnh chi tiết và ấn tượng. Các công nghệ hiện đại nhất như bảo mật vân tay, chống trộm Intel Anti-Theft và cả thiết kế chống sốc thế hệ mới, khiến chiếc laptop này rất được ưa chuộng với những doanh nhân hay phải mang máy di chuyển cho công việc.

 

5. Lenovo Yoga 900

 

Macbook Pro cũ chính hãng

 

Chiếc Lenovo Yoga 900 là dòng sản phẩm cao cấp nhất trong “gia đình” Laptop lai mang tên Yoga, có thiết kế đặc biệt có thể xoay máy tận 360 độ để sử dụng ỏ nhiều góc độ. Ngoài ra Yoga 900 thiết kế từ nhựa kết hợp sợi carbon,hợp kim magie giúp cho máy bền và khá cứng cáp. Phần bản lề của máy lấy ý tưởng từ sợi dây đeo đồng hồ và được ghép lại từ các mảnh thép.

Về cấu hình, máy có màn hình 13.3 inch phân giải QHD và có hỗ trợ cảm ứng, chip Core i7 Skylake xung nhịp 3.5GHz cùng 4GB RAM và ổ cứng SSD 256GB giúp đáp ứng mượt mà mọi nhu cầu của người dùng. Giống các dòng laptop cao cấp hiện nay, máy sở hữu HĐH Windows và nhiều cổng kết nối hiện đại nhất.

 

Tin liên quan : 

So sánh Macbook Air 13 inch cũ với laptop Vaio SVT11215CX

Chọn chuột bàn phím nào cho người dùng Macbook Pro cũ chính hãng ?

 

 

  

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call