Túi chống sốc thông minh vừa có tác dụng bảo vệ, vừa làm pin dự phòng cho laptop Macbook Pro

10/01/2018
3.397 lượt xem

Chiếc túi chống sốc thông minh này là sản phẩm hãng Incase của IconConnected Power Sleeve. Với dung lượng cực lớn 14.000mAh, đủ để hồi sinh chiếc Macbook Pro của bạn từ cõi “sập nguồn”.

 

tui-chong-soc-vua-bao-ve-vua-sac-du-phong-cho-macbook-pro

 

Cũng giống như các thiết kế mẫu túi Icon đã ra mắt từ lâu của incasem chiếc túi chống sốc có thiết kế không khác là bao, thêm vào đó là nó có thêm một phần đựng cáp USB C và các cổng kết nối khác để bạn có thể sạc điện cho chiếc laptop của mình mọi lúc, mọi nơi. Ai mà không thích việc bạn có thể vứt cục sạc dự phòng ở nhà vì ngay túi đựng laptop đã được trang bị sẵn pin rồi?

 

tui-chong-soc-vua-bao-ve-vua-sac-du-phong-cho-macbook-pro

 

Chiếc túi chống sốc này có 2 phiên bản 13 inch và 15 inh cho Macbook Pro. Dù bạn là sinh viên hay dân văn phòng thì dân văn phòng thì việc máy tính bỗng nhiên sập nguồn quả là cơn ác mộng. Và dường như đây chính là sản phẩm thông minh hoàn hảo dành cho bạn. Tuy nhiên, nó có một điểm trừ là không thể sạc chiếc Macbook Pro khi mà thiết bị vẫn còn đang nằm bên trong. 

 

tui-chong-soc-vua-bao-ve-vua-sac-du-phong-cho-macbook-pro

 

Mặc dù có điểm trừ nhưng chiếc túi chống sốc này hứa hẹn sẽ bùng nổ trong năm 2018. IconConnected Power Sleeve sẽ chính thức lên kệ vào tháng 3 năm 2018 với giá 199,95 USD (gần 4,4 triệu đồng) – một mức giá không hề rẻ chút nào. 

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call