Vì sao Macbook Pro cũ chính hãng luôn đánh bại các laptop Windows khác?

07/03/2017
2.907 lượt xem

Một trong những ưu điểm chính giúp Macbook Pro cũ chính hãng luôn đánh bại các dòng laptop chạy HĐH Windows trên thị trường hiện nay, đó là nhờ thiết kế siêu mỏng và siêu nhẹ, hiệu năng tốt trong xử lý các công việc đồ họa cùng thời lượng pin khá cao so với thị trường hiện nay.

 

Thiết kế laptop mỏng, nhẹ, đẹp mắt

 

Macbook Pro cũ chính hãng

 

Nổi trội ngay từ những phiên bản Macbook Pro cũ đầu tiên ra mắt, cho đến ngày nay dòng laptop này của Apple vẫn luôn khẳng định được vị trí và chỗ đứng vững chắc trong làng công nghệ thế giới, thậm chí còn có phần lấn lướt hơn so với những laptop dùng HĐH Windows. Và khi nhắc đến macbook, một trong những ấn tượng đầu tiên mà có lẽ ít ai quên được, đó chính là độ mỏng và nhẹ đến tinh xảo của máy.

Chính bởi được gia công và thiết kế đầy tinh tế như vậy, cùng khối lượng khá nhẹ khiến Macbook  Pro cũ chính hãng ngày nay có thể dễ dàng mang theo và di chuyển cho cả nhu cầu giải trí lẫn học tập, công việc. Có nhiều “tín đồ” về công nghệ còn xem Macbook như một trong những vật dụng mang tính thời trang và phong cách của mình.

 

Sở hữu Touchpad ấn tượng

 

Macbook Pro cũ chính hãng

 

Có một số tính năng mà ngày nay người dùng đã rất quen thuộc, tuy nhiên đó vẫn là những yếu tố ngầm để “ghi điểm” cho các sản phẩm Macbook, ví dụ như touchpad cảm ứng. Theo nhiều nghiên cứu và phản hồi từ phía người dùng, ngay cả một số người không hay có thói quen sử dụng touchpad những vẫn khá hài lòng với tính năng này trên máy.

Hệ thống touchpad trên Macbook cũng được đánh giá là có công nghệ vượt trội hơn nhiều so với các dòng laptop thông thường. Bề mặt của touchpad gia công từ một lớp gương có các mạch điện gắn bên dưới như màn hình cảm ứng smartphone. Ngoài ra nhờ áp dụng nhiều công nghệ hàng đầu của Apple, nên touchpad có bề mặt khá mát mẻ và tính năng nhận biết các chuyển động từ ngón tay cũng mượt và linh hoạt hơn khá nhiều so với các mẫu touchpad khác.

Các nghiên cứu cũng chỉ ra rằng, tính năng cảm ứng nhạy và mượt cũng là lý do chính khiến iPhone và iPad của Apple có được sự ưa chuộng lớn hơn nhiều so với những đối thủ cạnh tranh khác.

 

Có khả năng đồng bộ giữa các thiết bị cao, đáp ứng tốt các công việc chuyên sâu về đồ họa

 

Macbook Pro cũ chính hãng

 

 

Để đạt được những đường nét thiết kế sang trọng và thanh lịch trên, Macbook cũng phải từ bỏ khá nhiều thứ khác. Một ví dụ rõ rệt nhất là khả năng chơi game giải trí. Nếu bạn là một gamer thủ hay người yêu game thì có lẽ sẽ chẳng mấy mặn mà với dòng laptop này, bởi khả năng hỗ trợ chơi các game đòi hỏi cấu hình cao là hơi thấp. Bù lại, chiếc laptop này sẽ giúp đỡ được mọi vấn đề trong công việc, nhất là với dân kiến trúc hoặc những người đang học tập, làm việc trong ngành thiết kế đồ họa.

Cuối cùng, một ưu điểm quan trọng nữa trên những dòng Macbook Pro cũ chính hãng chính là mang trong mình sự tương thích hoàn hảo với các thiết bị khác của Apple như iPhone, iPad v.v.. Về điểm này thì các dòng máy chạy HĐH Windows có lẽ còn kém rất xa, dù cho đã được cài liên phiên bản mới nhất hiện nay là Windows 10.

 

 

 

 

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call