Vui đón Giáng sinh – Rinh ngay quà khủng

11/12/2017
3.433 lượt xem

Tháng 12 này, với mỗi hóa đơn mua Macbook tại Mac One, bạn sẽ nhận được Combo quà tặng Giáng sinh bao gồm: túi chống sốc, balo, chuột, bàn di, USB 8GB với tổng giá trị lên tới 500.000 VND. Bên cạnh đó là cơ hội trúng ngay iPhone thời thượng nếu bạn sở hữu được con số may mắn trúng thưởng.

Giáng sinh là một dịp lễ giành cho những người theo đạo Giáo nhưng dần dần nó đã trở thành lễ hội giành cho tất cả mọi người.

gs

 

Ý nghĩa của ngày lễ Giáng sinh
Trong ngày lễ Giáng sinh là ngày lễ của gia đình, mọi người trong gia đình quay quần bên nhau. Trong ngày này mọi người tập trung lại và tạo ra những kỷ niệm chung và duy trình tìm cảm giữa mọi người trong một gia đình.

gs

 

Người Việt Nam đón Giáng sinh như thế nào

Ngày lễ Giáng sinh được người Việt Nam hưởng ứng rất nhiệt tình. Tuy không phải là ngày nghỉ chính thức nhưng Giáng sinh dần dần được coi như một ngày lễ chung, thường được tổ chức vào tối 24 và kéo sang ngày 25 tháng 12.

gs

 

Đặc biệt việc trang trí cây thông xuất hiện rất nhiều nơi, có thể là cây nhân tạo làm bằng nhựa, hoặc cây thật thường là thông ba lá hoặc thông đuôi ngựa, trong khi ở các nước phương tây dùng đa dạng các loài thông, vân sam, lãnh sam.

gs

Dù ở Việt Nam không có cây thông giống như các nước phương Tây nhưng cũng có rất nhiều nơi bán những cây thông giả nhưng cũng ngập tràn không khí Giáng sinh.

 

Ý nghĩa của việc tặng quà trong dịp Giáng sinh

Trong ngày lễ Giáng sinh, tặng quà là một nghi lễ không thể thiếu. Thậm chí việc tặng quà trở thành biểu tượng của một trong những ngày lễ lớn nhất trong năm trên khắp thế giới. Đặc biệt tặng quà Giáng sinh cũng là một cách để bày tỏ tình cảm yêu mến giữa những người yêu mến nhau.

gs

Cũng chính vì lý do đó, trong mùa Giáng sinh 2017, Mac One xin được gửi tới mọi Khách hàng khi mua Macbook tại Mac One đều nhận được Combo quà tặng Giáng sinh bao gồm: chuột, túi chống sốc, balo, bàn di chuột, USB 8GB. Đặc biệt Khách hàng sẽ có cơ hội trúng thưởng iPhone 6 nếu sở hữu con số bốc thăm trúng thưởng may mắn. Kết quả sẽ được Mac One Livestream vào 20h ngày 3/1/2018.

 

gs

Mac One xin chúc các bạn một mùa Giáng sinh vui vẻ và hạnh phúc bên gia đình và những người thân.

Marry Christmas and Happy New Year!

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call