Vui TẾT TRỌN VẸN, phải hẹn Mac One

05/01/2018
4.766 lượt xem

Đón Tết Mậu Tuất 2018, mỗi Khách hàng khi ghé thăm Mac One đều nhận được lì xì Tết cùng rất nhiều phần quà có giá trị khác.

p

Bạn có biết là Tết là dịp đoàn tụ, sum vầy của tất cả mọi người. Đây là dịp mọi người dành cho nhau nhữn lời chúc những món quà để mong một năm mới gặp thật nhiều may mắn và hạnh phúc.

 

Thói quen “làm mới” trong dịp Tết

Công việc làm mới ở đây được hiểu theo nhiều nghĩa khác nhau. Việc dọn nhà, trang trí lại nhà cửa cũng là làm mới. Cả người lớn và trẻ con đều tay những bộ quần áo cũ và mua những bộ quần áo mới đón Tết. Làm mới về vật chất chưa đủ, mọi người còn làm mới cả về tinh thần thông qua việc gặp mặt nhau để ôn lại kỷ niệm cũ và nói với nhau những câu chuyện đầu xuân năm mới.

a

Mọi người Việt Nam đều tin rằng những ngày đầu năm mới mọi việc đều thuận lợi sẽ mang đến một năm đầy may mắn và suôn sẻ. Năm cũ kết thúc cũng là lúc mang theo những điều không may mắn và năm mới bắt đầu mang đến cho mọi người niềm tin lạc quan vào cuộc sống. Nếu năm cũ khá may mắn, thì sự may mắn sẽ kéo dài qua năm sau.Với ý nghĩa này, Tết còn là ngày của lạc quan và hy vọng.

c

Vào những ngày gần Tết, mọi người thường bỏ đi nhưng đồ cũ, hỏng và sắm những đồ dùng mới với ý nguyện mong muốn cho một năm được suôn sẻ, trọn vẹn. Hiểu được ý nghĩa đó, Mac One xin được gửi đến mọi Khách hàng chương trình Tết trọn vẹn

d

Với mọi Khách hàng khi ghé thăm Mac One tại địa chỉ 113 Hoàng Cầu, các bạn đều được nhận một phong bao lì xì đầy may mắn. Đối với mỗi hóa đơn mua Macbook trong dịp Tết Mật Tuất 2018 sẽ nhận được bộ quà tặng Tết trọn vẹn bao gồm: balo, túi chống sốc, bàn di chuột, chuột, Cab nối sạc Macbook.

k

Tết là cứ phải có bánh chưng, lì xì, cành đào mới ra không khí Tết.

Còn mua Macbook là cứ phải đi kèm phụ kiện mới “ưng được cái bụng”

Balo, chống sốc, thêm an bình

Chuột quang tiến mạnh giàu công – vinh

Cab nối đong đầy nhiều tài lộc

Lì xì năm Tuất vẹn an khang

Mac One xin chúc tất cả các bạn một năm mới An khang – Thịnh vượng

 

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call