Xiaomi Redmi Note 4X ra mắt đúng ngày lễ Valentine

06/02/2017
3.111 lượt xem

Nhiều chuyên gia dự đoán rằng, sản phẩm Xiaomi Redmi Note 4X ra mắt đúng ngày Valentine năm nay sẽ vượt trội hơn so với các dòng máy trước.

 

Cho đến thời điểm này, hãng Xiaomi đã hoàn thiện nốt các khâu chuẩn bị cuối cùng cho ngày ra mắt sản phẩm tiếp theo của Redmi Note 4, đó chính là Redmi Note 4X được sản xuất tại Trung Quốc vào ngày 14/2 năm nay – trùng với ngày lễ tình nhân theo truyền thống phương Tây. Các nhà sản xuất chưa bật mí thêm bất kỳ thông tin gì thêm về sản phẩm này, tuy nhiên chúng ta có thể chắc chắn rằng đây sẽ là một bản nâng cấp mới ưu việt hơn hẳn so với thế hệ trước, tất nhiên giá bán cũng sẽ cao hơn đôi chút.

 

Xiaomi Redmi Note 4X ra mắt đúng ngày lễ Valentine

Xiaomi Redmi Note 4X ra mắt đúng ngày lễ Valentine

 

Model sản phẩm mới này cũng đã từng được hé lộ một ít thông tin trên cơ sở dữ liệu của TENAA (Cơ quan quản lý và chứng nhận thiết bị viễn thông của Trung Quốc), gồm sẽ có RAM tối đa 4GB, kèm theo 2 lựa chọn lưu trữ 32GB và 64GB. Ngoài ra máy cũng được cho là có màn hình 5.5 inch, phân giải Full HD và dùng chipset deca-core Helio X20 của MediaTek, và kèm theo 1 phiên bản chipset Snapdragon 625 của Qualcomm.

Chiếc camera của Xiaomi Redmi Note 4X  cũng được dự báo là đạt phân giải 13 MP kèm theo ứng dụng lấy nét pha (PDAF) \, camera 5MP mặt trước. Máy cũng có thời lượng pin khá cao, tới 4100mAh và cả tính nang bảo mật vân tay đang rất được ưa chuộng hiện nay.

 

Bài viết liên quan:

 

 

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call