MacOne là đại lý bán lẻ ủy quyền các nhà phân phối chính hãng Apple Việt Nam

Cáp chuyển Ugreen 6 in 1 Type-C to HDMI/USB-C/USB 3.0/SD/TF (70411)

1.200.000₫
Trả góp từ
Chat để được tư vấn messenger zalo
Quà tặng khuyến mại
Bảo hành 12 tháng tại MacOne.
Dùng thử 10 ngày miễn phí đổi máy. (Macbook Like New)
Lỗi 1 Đổi 1 trong 30 ngày đầu. (Macbook Like New)
Giao hàng tận nhà toàn quốc
Thanh toán khi nhận hàng (nội thành)
Gọi 0936 096 900 để được tư vấn mua hàng (Miễn phí)

Ugreen 70411 là thiết bị chuyển đổi 6 cổng của hãng Ugreen được sử dụng phổ biến. Sản phẩm mang đến cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời từ kiểu dáng, kích thước đến sự đa dạng trong tính năng sử dụng.

Cổng chuyển đổi USB-C sang HDMI + USB 3.0*2 + SD/TF + PD Ugreen (70411)

Cổng chuyển đổi Ugreen 70411 là bộ chuyển đổi tín hiệu từ 1 cổng Type-C ra các cổng HDMI + USB 3.0*2 + SD/TF + PD. Đây được xem là một giải pháp hoàn hảo giúp cho các thiết bị chỉ hỗ trợ một cổng USB Type C có thể phục vụ cùng lúc nhiều nhu cầu làm việc, giải trí khác nhau một cách nhanh chóng và tiện lợi, nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng tín hiệu ổn định ở mức tối đa cho người sử dụng.

  • Thương hiệu: Ugreen
  • Model: 70411
  • Chất liệu: Vỏ nhôm nguyên khối cao cấp, siêu bền và đẹp
  • Màu sắc: Xám
  • Kích thước: 115 x 36 x 12.5mm
  • Input: USB Type-C
  • Output: 2 x USB 3.0; 1 x HDMI; 1 x SD Card; 1 x TF Card; 1 USB Type C 100W

Những tính năng của Ugreen 70411 khiến bạn nhất định phải sở hữu nó

Độ phân giải hình ảnh lên đến 4K khi kết nối ra màn hình

Cổng chuyển đổi USB-C Ugreen 70411 được thiết kế để kết nối hình ảnh của các máy tính như MacBook có cổng USB Type C đến hầu hết các thiết bị xuất hình ảnh như màn hình hiển thị, hoặc 3D sang HDTV, máy chiếu HDMI với độ phân giải lên đến full HD 1080p, cao nhất là 4K (3840×2160 @ 30Hz) với chất lượng hình ảnh sắc nét. Với thiết bị này, bạn có thể thưởng thức các bộ phim cùng gia đình một cách chân thực và sống động hơn.

USB Type C to USB 3.0

Với tiêu chuẩn USB Type C hiện đại ngày nay cần phải cung cấp khả năng chuyển đổi sang nhiều cổng kết nối tín hiệu khác nhau. Chính vì vậy mà hãng Ugreen đã tích hợp hầu hết các cổng kết nối phổ biến lên thiết bị chuyển đổi Ugreen 70411 này.

Ugreen 70411 được trang bị 2 cổng USB 3.0 cho phép kết nối dễ dàng các thiết bị ngoại vi USB như ổ flash, ổ cứng, bàn phím, chuột, máy nghe nhạc MP3, và sạc pin iPhone, iPad, hoặc iPod. Bên cạnh đó, tốc độ truyền tải của cổng USB 3.0 lên đến 5Gbps (gấp 10 lần so với cổng USB 2.0), có khả năng truyền video HD trong vài giây. Hỗ trợ đọc thẻ SD và TF đồng thời với tốc độ cao nhất lên tới 100MB / S.

Bộ chuyển đổi USB Type C UG-70411 hỗ trợ hầu hết các thiết bị laptop, macbook có cổng kết nối USB Type C. Tương thích tốt nhất đối với Macbook, cho kết nối đa dạng và tín hiệu chất lượng tốt nhất.

Cổng sạc USB Type C lên đến 100W

Bổ sung nguồn điện với cổng sạc USB Type C lên đến 100W giúp bạn có thể sạc thiết bị nhanh chóng một cách an toàn. Thiết bị còn cung cấp điện cho hoạt động của laptop, Macbook liên tục, đảm bảo chất lượng tín hiệu luôn luôn trong trạng thái tốt nhất.

Hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ SD, TF

Với các khe đọc thẻ nhớ SD, TF được tích hợp trên cổng chuyển đổi USB Type C Ugreen 70411 giúp bạn đọc dữ liệu chỉ trong tích tắc, làm gia tăng tính tiện lợi cho các công việc văn phòng hay đơn giản là nhu cầu giải trí bình thường một cách tuyệt vời.

Kiểu dáng nhỏ gọn, thiết kế thanh lịch trang nhã

Cổng chuyển đổi USB Type C Ugreen 40411 mang cho mình một dáng vẻ tao nhã, thanh lịch với những đường cong mượt mà, trang nhã với gam màu trung tính thu hút. Chất liệu nhôm nguyên khối sáng bóng mang đến cho thiết bị một vẻ đẹp đầy quyễn rũ và huyền bí, nhưng vẫn không mất đi sự trang trọng và lịch sự, đem đến một đẳng cấp khác biệt cho thiết bị của bạn khi sử dụng.

Kích thước của thiết bị nhỏ gọn và nhẹ, cho phép bạn mang theo bên mình khi ra ngoài một cách tiện lợi. Cổng chuyển đổi UGREEN 70411 với lớp vỏ nhôm cao cấp cho khả năng tản nhiệt tốt hơn, làm cho các linh kiện điện tử và mạch điện sẽ được tản nhiệt ra bên ngoài nhanh hơn, giúp bộ chuyển đổi USB-C này an toàn hơn khi sử dụng.

Một số lưu ý quan trọng khi sử dụng Ugreen 70411

– Vui lòng tháo thẻ nhớ của bạn ra trước khi tháo cổng chuyển để tránh mất dữ liệu thẻ nhớ.

– Tốc độ phân giải của cổng chuyển đổi là 4K, độ phân giải này được tối ưu nếu cáp HDMI của bạn dài trong khoảng 5M

– Khi sử dụng, bộ chuyển đổi sẽ nóng hơn một chút, đó là hiện tượng bình thường và không ảnh hưởng đến hiệu suất của sản phẩm

– Cổng Type-C chỉ hỗ trợ sạc PD 3.0 ở mức tối đa 20V / 3A với tổng công suất tối đa là 100W, không cho truyền dữ liệu. Ngoài ra, bộ sạc PD cũng được bán riêng

– Đối với các thiết bị điện thoại cần yêu cầu hệ điều hành Android 9.0 trở lên.

– Nếu cổng USB-C của Laptop không hỗ trợ chức năng sạc, thì thiết bị không thể sạc cho Laptop của bạn thông qua bộ chuyển đổi này.

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call