Chính sách Bảo Hành & Đổi Trả

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Chính sách bảo hành, hỗ trợ sau bán hàng là một trong những quyền lợi lâu dài của khách hàng khi mua hàng hóa tại MacOne. Ngoài việc xây dựng những tiêu chí rất khắt khe khi nhập hàng đầu vào như luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, lựa chọn nhà cung cấp uy tín, quy trình kiểm tra hàng hoá cẩn thận qua nhiều bước… Thì Công ty MacOne cũng xây dựng một chế độ bảo hành sản phẩm rất chi tiết, rõ ràng để đảm bảo quyền lợi cao nhất cho tất cả khách hàng khi mua hàng tại công ty chúng tôi. Rất mong Quý khách hàng đọc kĩ để hiểu rõ quyền lợi của mình trước khi quyết định mua sắm. Trân trọng!

 

MỘT SỐ KHÁI NIỆM CHUNG

Hàng chính hãng Apple Việt Nam: Là hàng mới được bán ra bởi các nhà phân phối của Apple tại thị trường Việt Nam. Phổ biến nhất là mã VN/A, SA/A, ZA/A.

Bảo hành chính hãng: Là dịch vụ bảo hành sản phẩm do chính nhà sản xuất cung cấp hoặc do nhà sản xuất ủy quyền cho đơn vị thứ ba thực hiện. Dịch vụ bảo hành chính hãng cung cấp linh kiện thay thế từ chính nhà sản xuất, theo điều kiện bảo hành giới hạn do nhà sản xuất quy định.

Hàng mới: Là máy nguyên đai nguyên kiện từ nhà sản xuất.

Hàng CPO, Refurbished (Ref), Active Online: Là máy mới nguyên đai nguyên kiện từ nhà sản xuất. Có thể là hàng trưng bày, hàng đã active online nhưng chưa bóc máy, hàng trả bảo hành Apple thu hồi khắc phục và sản xuất lại như máy mới.

Hàng Cũ: Là hàng đã qua sử dụng, bao gồm các tình trạng (Like new, 99%, 98%).

Hàng Open Box: Openbox là máy đã qua sử dụng, dùng cực ít, hình thức máy còn đẹp như mới. Chu kì sạc dưới 10 lần, pin còn 100%. Còn đầy đủ hộp sạc đi kèm.

Hàng Like new, 99%: Là hình thức còn đẹp, không bị trầy xước xấu. Tất cả các chức năng đều hoạt động tốt. Pin thường dao động khoảng 85-95%.

Hàng 98%: Là hình thức còn khá đẹp, có trầy xước nhẹ. Tất cả các chức năng đều còn hoạt động tốt. Pin thường dao động khoảng 80-95%.

1. BẢO HÀNH TIÊU CHUẨN KÈM SẴN THEO MÁY

  • Tất cả các sản phẩm do MacOne phân phối đều được hưởng chế độ bảo hành miễn phí.
  • Thời gian xử lý bảo hành thông thường từ 1 đến 4 tuần. Có thể có phát sinh thêm thời gian do ảnh hưởng của những yếu tố khách quan!
Danh Mục Thời gian bảo hành Quyền lợi bảo hành Nơi bảo hành Điều kiện áp dụng bảo hành
Hàng mới chính hãng VN 12 tháng
(Hoặc theo thời gian ghi trên hóa đơn)
Theo chính sách bảo hành của hãng.
(Đa phần là thay thế phần linh kiện bị lỗi)

TTBH ủy quyền của hãng.
(địa chỉ)

Sản phẩm phải giữ nguyên hình dạng ban đầu và đủ điều kiện bảo hành theo quy định của hãng.(Chính sách bảo hành của hãng)
Hàng cũ và hàng nhập khẩu nước ngoài (Bao gồm cả CPO, Ref, Active Online) 6-12 tháng tuỳ dòng sản phẩm
(Hoặc theo thời gian ghi trên hóa đơn)
Sửa chữa, thay thế linh kiện, bao gồm cả nguồn và màn hình MacFix trung tâm bảo hành ủy quyền của Mac One.
(Số 6, ngõ 113 Hoàng Cầu, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội)
Sản phẩm phải giữ nguyên hình dạng ban đầu và đủ điều kiện bảo hành của MacOne/Hãng

 

2. PHẠM VI BẢO HÀNH

2.1 Hàng Mới: Áp dụng theo chính sách bảo hành của Hãng tại Việt Nam.
2.2 Hàng Cũ và hàng nhập khẩu nước ngoài:
– Bảo hành đổi Màn hình khi: Màn hình bị các lỗi mà dẫn đến hoạt động không ổn định bình thường.
* Lưu ý: Không bảo hành các lỗi như Sọc màn, Đốm trắng/mầu, Hở sáng, Bong lớp chống loá, Loang mực, Ám hồng, Điểm chết/Bụi. Là nhóm lỗi đã được xác định nguyên nhân do gặp tác động ngoại lực trong quá trình sử dụng (thường gặp do vô tình tì đè). Mặc dù bề mặt màn hình bên ngoài hoàn toàn nguyên vẹn nhưng trên tấm panel hoặc cáp kết nối bị hư hại cơ học bên trong (đứt đường, nứt rạn). Đây là nhóm lỗi đã được các kỹ thuật viên phân tích rất kỹ. Do vậy, MacOne từ chối bảo hành trường hợp này, kính mong quý khách hàng thông cảm.
– Bảo hành đổi Main máy khi: Các bộ phận linh kiện gắn trên Main bị lỗi và không có khả năng khắc phục ổn định lâu dài.
– Bảo hành đổi Pin khi: Pin báo bảo trì/thay thế, sạc ko vào điện và các lỗi khác do Pin mà dẫn đến máy không hoạt động ổn định. Hoặc Pin không báo lỗi nhưng thời gian sử dụng chỉ được dưới 60 phút.
– Bảo hành đổi Bàn Phím khi: Trên Bàn phím có 1 hoặc nhiều nút không hoạt động được hoặc hoạt động không ổn định lúc được lúc không.
– Bảo hành đổi Ổ Cứng khi: Tất cả các lỗi do ổ cứng mà dẫn đến việc hoạt động của máy không ổn định bình thường.
– Bảo hành đổi Sạc khi: Sạc không vào điện hoặc hoạt động không ổn định lúc được lúc không.
– Và tất cả các linh kiện khác bị lỗi dẫn đến hoạt động của máy không ổn định đều được xử lý triệt để hoặc thay mới.

2.3 Quy định đổi trả Máy cũ:

– Các sản phẩm được đổi trả phải đáp ứng đầy đủ điều kiện bảo hành tại mục 3
– Đổi sản phẩm miễn phí trong 10 ngày đầu không cần lý do.
– ĐỔI NGAY một máy tương đương khác nếu máy tự phát sinh lỗi do nhà sản xuất trong 30 ngày đầu.
– Hoàn 100% tiền khi sản phẩm cần đổi hết hàng quá 10 ngày. Và khách hàng không có nhu cầu chuyển sang dòng sản phẩm khác.

3. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

– Máy phải còn thời hạn bảo hành, phiếu bảo hành hoặc thẻ bảo hành.
– Tem bảo hành không bị rách, sửa chữa, không bị dán đè tem khác và phải nhận dạng được.
Lưu ý: Các trường hợp không được xử lý bảo hành miễn phí:
– Máy bị hư hỏng do thiên tai, tai nạn hoặc côn trùng phá hoại.
– Máy tiếp xúc với chất lỏng hoặc được bảo quản/sử dụng trong môi trường ẩm ướt.
– Sử dụng sai điện áp theo quy định của nhà sản xuất.
– Sản phẩm bị sét đánh, cháy nổ, bị biến dạng, bị gỉ sét ăn mòn.
– Các hao mòn về kiểu dáng, vỏ thiết bị do tác động của quá trình sử dụng.
– Sản phẩm bị rơi, va đập hoặc do tác động lực từ bên ngoài dẫn đến máy bị lỗi.

4. VIỆC XÁC ĐỊNH LỖI CỦA SẢN PHẨM

4.1 Với hàng Mới chính hãng VN:
– Trung tâm bảo hành ủy quyền của hãng tại Việt Nam sẽ là nơi tiếp nhận, xác định lỗi của sản phẩm và xử lý bảo hành theo quy định.
4.2 Với hàng Cũ và hàng nhập khẩu nước ngoài:
– Trung tâm bảo hành ủy quyền của MacOne sẽ là nơi tiếp nhận, xác định lỗi của sản phẩm và xử lý bảo hành theo tình trạng của từng trường hợp.
– Trường hợp mà giữa Khách hàng và MacOne không thể thống nhất được việc xác định lỗi của sản phẩm là do đâu. Thì trung tâm bảo hành ủy quyền của hãng tại Việt Nam sẽ là nơi đưa ra quyết định cuối cùng để xác định những lỗi mà được cho là lỗi của nhà sản xuất. Hãng chấp nhận bảo hành là MacOne cũng chấp nhận bảo hành và ngược lại.

5. VỀ DỮ LIỆU CÁ NHÂN

– Quý khách nên sao lưu dữ liệu định kì và vui lòng sao lưu dữ liệu trước khi mang máy đi bảo hành.(Hướng dẫn sao lưu dữ liệu)
– Chúng tôi luôn ý thức được tầm quan trọng về dữ liệu của Quý khách và chúng tôi luôn nỗ lực để khuyến cáo, hướng dẫn, hỗ trợ cho Quý khách về việc sao lưu dữ liệu. Tuy nhiên chúng tối sẽ không chịu bất kì trách nhiệm nào với tất cả các loại dữ liệu, phần mềm, tính hợp pháp của phần mềm… trong sản phẩm của Quý khách trước và sau bảo hành. Rất mong quý khách hiểu và chia sẻ cùng chúng tôi!
Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm, dịch vụ của MacOne!

———————————

Địa điểm bảo hành: Trung tâm sửa chữa bảo hành MacFix
(Đơn vị bảo hành ủy quyền của MacOne)
Địa chỉ : Số 6, ngõ 113 Hoàng Cầu, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội.
Điện thoại: 0936 096 900 (Nhánh 3)
Email: lienhe@macone.

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call