Chính sách Bảo Hành & Đổi Trả

Tất cả các sản phẩm MACBOOK, IMAC, MAC PRO, MAC MINI & PHỤ KIỆN do MAC ONE phân phối đều được hưởng chế độ bảo hành miễn phí.

VIỆC XÁC ĐỊNH BẢO HÀNH: Được dựa vào số SERIAL/IMEI của máy hoặc thông tin ghi trên phiếu bảo hành/thẻ bảo hành.

THỜI HẠN BẢO HÀNH: Từ 06 đến 12 tháng hoặc Căn cứ theo thời hạn ghi trên phiếu bảo hành.

– Đối với máy cũ (Macbook, iMac, Mac Pro, Mac mini): Pin, sạc, chuột, bàn phím rời thời gian bảo hành bằng 1/2 thời gian bảo hành máy.

 

I. CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH SẢN PHẨM MỚI.

– Áp dụng chung theo chế độ bảo hành của hãng.

– Hoặc theo nội dung ghi trên phiếu bảo hành/thẻ bảo hành.

 

II. CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH SẢN PHẨM ĐÃ QUA SỬ DỤNG (CŨ).

1. QUY ĐỊNH ĐỔI – TRẢ TRONG 30 NGÀY ĐẦU:

– Đổi sản phẩm miễn phí trong 10 ngày đầu: “Không cần lý do”.

– 1 ĐỔI 1 Nếu máy phát sinh lỗi phần cứng trong 30 ngày đầu.

– Hoàn trả 100% tiền nếu không có máy tương đương để đổi sau 10 ngày kể từ ngày khách hàng yêu cầu đổi máy.

2. PHẠM VI BẢO HÀNH: Bảo hành toàn bộ máy/Lỗi của nhà sản xuất.

+ Bảo hành đổi Màn Hình khi: Màn hình bị tất cả các lỗi mà dẫn đến hoạt động không ổn định bình thường.

* Lưu ý: Không bảo hành các lỗi như đốm trăng/mầu, hở sáng nhỏ, bong lớp chống loá. Ngoại trừ những model còn trong thời gian hỗ trợ/bảo hành của hãng.

+ Bảo hành đổi Main máy khi: Các bộ phận linh kiện gắn trên Main bị lỗi và không có khả năng khắc phục ổn định lâu dài.

+ Bảo hành đổi Pin khi:

– Thời lượng dùng pin < 3h đối với dòng Macbook Pro Retina và dòng Macbook Air, đối với dòng Macbook Pro < 2h.

– Hoặc Pin báo bảo trì, phồng Pin, sạc ko vào điện và các lỗi khác do Pin mà dẫn đến máy không hoạt động ổn định.

+ Bảo hành đổi Bàn Phím khi: Trên Bàn Phím có 1 hoặc nhiều nút không hoạt động được hoặc hoạt động không ổn định lúc được lúc không.

+ Bảo hành đổi Ổ Cứng khi: Tất cả các lỗi do ổ cứng mà dẫn đến việc hoạt động của máy không ổn định bình thường.

+ Bảo hành đổi Sạc khi: Sạc không vào điện hoặc hoạt động không ổn định lúc được lúc không.

+ Và tất cả các linh kiện khác bị lỗi dẫn đến hoạt động của máy không ổn định đều được xử lý triệt để hoặc thay mới.

3. THỜI GIAN XỬ LÝ BẢO HÀNH: Thông thường từ 03 đến 05 ngày làm việc.

– Với những trường hợp linh kiện phải đặt mua từ nước ngoài thì thời gian xử lý tối đa là 30 ngày tính từ ngày Mac One nhận máy.

– Có hỗ trợ cho khách hàng mượn máy dùng trong thời gian chờ bảo hành.

4. NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH MIỄN PHÍ TẠI MAC ONE.

– Máy đã hết thời hạn bảo hành, không còn phiếu bảo hành hoặc thẻ bảo hành.

– Tem bảo hành bị rách, bị sửa chữa, bị dán đè tem khác hoặc không thể nhận dạng.

– Máy bị hư hỏng do thiên tai, tai nạn hoặc côn trùng phá hoại.

– Máy tiếp xúc với chất lỏng hoặc được bảo quản/sử dụng trong môi trường ẩm ướt.

– Sử dụng sai điện áp theo quy định của nhà sản xuất.

– Sản phẩm bị sét đánh, cháy nổ, bị biến dạng, bị gỉ sét ăn mòn.

– Các hao mòn về kiểu dáng, vỏ thiết bị  do tác động của quá trình sử dụng.

– Sản phẩm bị rơi, va đập hoặc do tác động lực từ bên ngoài dẫn đến máy bị lỗi.

* Lưu ý: Quý khách nên sao lưu dữ liệu định kỳ và sao lưu dự phòng trước khi đem máy đi bảo hành.

 

III. HỖ TRỢ TRỌN ĐỜI MÁY:

– Miễn phí cài đặt – nâng cấp hệ điều hành và ứng dụng cơ bản.

– Sửa chữa, thay thế Uy Tín – Hiệu Quả, chi phí chỉ bằng ~70% giá thị trường.

– Nâng cấp phần cứng với giá ưu đãi.

– Mua lại sản phẩm hoặc thu Cũ đổi Mới nâng đời.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Công ty TNHH MACONE – Shop Mac One.

Địa chỉ : Số 113 Hoàng Cầu, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội.

Điện thoại: 024 62531807; 0918 292 168 

Email: macone.vn@gmail.com