Chính sách Bảo Hành & Đổi Trả

TẤT CẢ CÁC SẢN PHẨM MACBOOK, IMAC, MAC MINI, APPLE WATCH…DO MacOne PHÂN PHỐI ĐỀU ĐƯỢC HƯỞNG CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH MIỄN PHÍ.

VIỆC XÁC ĐỊNH BẢO HÀNH: Được dựa vào số SERIAL/IMEI của máy và thông tin ghi trên phiếu bảo hành/thẻ bảo hành.

THỜI HẠN BẢO HÀNH: Căn cứ theo thời hạn ghi trên hoá đơn/ phiếu bảo hành.

 

I. CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH SẢN PHẨM MỚI

– Áp dụng chung theo chế độ bảo hành của hãng hoặc theo nội dung ghi trên phiếu bảo hành/thẻ bảo hành.

– Chính sách của hãng thường thay đổi với các thị trường, nếu bảo hành hãng không được áp dụng thì chuyển sang bảo hành tại cửa hàng (thời hạn 12 tháng).

* Lưu ý về tình huống có thể sảy ra khi kích hoạt máy mới nguyên seal và chưa active:

– Máy mới nguyên seal là máy nguyên đai nguyên kiện từ nhà sản xuất.

– Máy chưa active là máy chưa kích hoạt bảo hành theo tình trạng kiểm tra trực tiếp trên trang chủ Apple.

– Đã có rất nhiều sản phẩm như iPhone, iPad, Macbook, Apple Watch, AirPods…mới nguyên seal chưa active sau khi được active tại Việt Nam thì không còn đủ 12 tháng bảo hành theo thời gian tiêu chuẩn của Apple. Do thời gian lưu kho lâu, vận chuyển giữa các khu vực địa lý xa nhau mất nhiều thời gian… Mà Apple lại tự động kích hoạt online sau 03 tháng kể từ ngày xuất xưởng nên đã sảy ra tình trạng đó. Đây là rủi ro bất khả kháng mà MacOne không thế kiểm soát được, kính mong được quý khách thông cảm.

Và để đảm bảo quyền lợi của khách hàng MacOne sẽ chịu trách nhiệm bảo hành đủ 12 tháng theo chính sách của hãng cho sản phẩm đó tính từ ngày khách hàng mua máy.

 

II. CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH SẢN PHẨM ĐÃ QUA SỬ DỤNG (CŨ)

1. QUY ĐỊNH ĐỔI – TRẢ TRONG 30 NGÀY ĐẦU: 

Các sản phẩm được đổi trả phải đáp ứng đầy đủ điều kiện bảo hành tại mục II.2

Đổi sản phẩm miễn phí trong 10 ngày đầu.

1 ĐỔI 1 Nếu máy phát sinh lỗi tự thân trong 30 ngày đầu.

– Hoàn 100% tiền khi sản phẩm cần đổi hết hàng quá 10 ngày. Và khách hàng không có nhu cầu chuyển sang dòng sản phẩm khác.

2. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

– Máy phải còn thời hạn bảo hành, phiếu bảo hành hoặc thẻ bảo hành.

– Tem bảo hành không bị rách, sửa chữa, không bị dán đè tem khác và phải nhận dạng được.

Các trường hợp không được xử lý bảo hành miễn phí:

– Máy bị hư hỏng do thiên tai, tai nạn hoặc côn trùng phá hoại.

– Máy tiếp xúc với chất lỏng hoặc được bảo quản/sử dụng trong môi trường ẩm ướt.

– Sử dụng sai điện áp theo quy định của nhà sản xuất.

– Sản phẩm bị sét đánh, cháy nổ, bị biến dạng, bị gỉ sét ăn mòn.

– Các hao mòn về kiểu dáng, vỏ thiết bị  do tác động của quá trình sử dụng.

– Sản phẩm bị rơi, va đập hoặc do tác động lực từ bên ngoài dẫn đến máy bị lỗi.

3. PHẠM VI BẢO HÀNH: Bảo hành toàn bộ máy/Lỗi của nhà sản xuất.

+ Bảo hành đổi Màn Hình khi: Màn hình bị tất cả các lỗi mà dẫn đến hoạt động không ổn định bình thường.

* Lưu ý: Không bảo hành các lỗi như đốm trắng/mầu, hở sáng nhỏ, bong lớp chống loá. Ngoại trừ những model còn trong thời gian hỗ trợ/bảo hành của hãng.

+ Bảo hành đổi Main máy khi: Các bộ phận linh kiện gắn trên Main bị lỗi và không có khả năng khắc phục ổn định lâu dài.

+ Bảo hành đổi Pin khi:

– Thời lượng dùng pin < 3h đối với dòng Macbook Pro 13inch và dòng Macbook Air, đối với dòng Macbook Pro 15inch < 2h.

– Hoặc Pin báo bảo trì, sạc ko vào điện và các lỗi khác do Pin mà dẫn đến máy không hoạt động ổn định.

+ Bảo hành đổi Bàn Phím khi: Trên Bàn Phím có 1 hoặc nhiều nút không hoạt động được hoặc hoạt động không ổn định lúc được lúc không.

+ Bảo hành đổi Ổ Cứng khi: Tất cả các lỗi do ổ cứng mà dẫn đến việc hoạt động của máy không ổn định bình thường.

+ Bảo hành đổi Sạc khi: Sạc không vào điện hoặc hoạt động không ổn định lúc được lúc không.

+ Và tất cả các linh kiện khác bị lỗi dẫn đến hoạt động của máy không ổn định đều được xử lý triệt để hoặc thay mới.

4. THỜI GIAN XỬ LÝ BẢO HÀNH: Thông thường từ 03 đến 05 ngày làm việc.

– Với những trường hợp linh kiện phải đặt mua từ nước ngoài thì thời gian xử lý tối đa là 30 ngày tính từ ngày Mac One nhận máy.

– Có hỗ trợ cho khách hàng mượn máy dùng trong thời gian chờ bảo hành.

 

* Lưu ý: Quý khách hàng có trách nhiệm sao lưu và bảo quản dữ liệu cá nhân của mình. Quá trình bảo hành có thể phải cài đặt lại phần mềm, điều này sẽ xóa dữ liệu trên máy. Khách hàng nên chủ động việc này và chúng tôi không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ mất mát dữ liệu nào trên máy được bảo hành.

 

Địa điểm bảo hành: Trung tâm sửa chữa bảo hành MacFix

(Đơn vị bảo hành ủy quyền của MacOne)

Địa chỉ : Số 6, ngõ 113 Hoàng Cầu, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội.

Điện thoại: 0936 096 900 (Nhánh 3)

Email: lienhe@macone.vn